Hailey Bieber, Kendall Jenner lăng xê tóc nhuộm nâu ánh vàng quyến rũ

04/01/2023 - 16:59

PNO - Màu tóc nhuộm Winter Gold (nâu ánh vàng) được dự đoán sẽ là màu sắc được ưa chuộng nhất năm 2023. Màu tóc này đã được nhiều ngôi sao Hollywood lựa chọn giúp "thăng hạng" nhan sắc.

Màu tóc nhuộm Winter Gold (hay còn gọi là màu nâu ánh vàng) được dự đoán sẽ là gam tóc thịnh hành cho mái tóc. Màu tóc này đã được nhiều ngôi sao Hollywood thử qua và đen lại kết quả vượt ngoài mong đợi.

Màu tóc nâu vàng tông trầm giúp nhan sắc Kaia Gerber trở nên sắc sảo hơn.
Màu tóc nâu vàng tông trầm giúp nhan sắc Kaia Gerber trở nên sắc sảo hơn.

Ưu điểm của màu nâu ánh vàng này đó là không thái quá mà ánh nhẹ như phủ bụi trên nền nâu, đem lại cảm giác ấm áp. Màu tóc này xuất hiện dày đặc trên thảm đỏ với nhiều cái tên của những ngôi sao như Hailey Bieber, Zendaya hay Kendall Jenner...

Winter gold là một màu trầm ấm nhưng không hề khiến gương mặt của chị em trở nên nhợt nhạt. Ngược lại, màu tóc nâu vàng sẽ mang đến cho nàng thần thái tươi sáng, nổi bật.

Màu tóc nâu vàng tôn lên làn da rám nắng khỏe khoắn cho Kendall Jenner.
Màu tóc nâu vàng tôn lên làn da rám nắng khỏe khoắn cho Kendall Jenner.

Lý do để màu tóc nhuômm Winter gold trở thành xu hướng được ưa chuộng chính là phù hợp với mọi loại da nhuộm khác. Dù là sắc da gì đi nữa thì đây chính là màu tóc nhuộm hoàn hảo để tôn lên đường nét trên khuôn mặt bạn.

Với các nàng sở hữu làn da trắng rất phù hợp với màu tóc nhuộm nâu ánh vàng sáng. Với tông da tối hơn, hãy chọn màu vàng trầm, chỉ nhìn thấy khi ánh sáng xuyên qua.

Tóc của bạn sẽ được phủ lên một lớp vàng lên tóc nền, tương tự như việc quét sơn. Kỹ thuật này sẽ mang lại cảm quan mềm mại cho mái tóc. Hiệu ứng loang vệt như ánh mặt trời sẽ được tạo ra một cách tự nhiên nhất. Với balayage, các nhà tạo mẫu sẽ dễ dàng hơn cho việc kiểm soát lượng màu phù hợp với mái tóc của bạn.

Bạn hãy yêu cầu salon nhuộm cho bạn màu nâu vàng ở cấp độ 6 hoặc 7 hoặc nhuộm màu nâu sáng hơn so với tông vàng. Với những bạn đã sở hữu mái tóc màu vàng sáng, salon sẽ sử dụng hiệu ứng màu demi (hiệu ứng màu xen kẽ) để cho ra màu tóc Winter Gold tạm thời.

Hailey Bieber là tín đồ của màu tóc nâu ánh vàng giúp cô nàng "thăng hạng" nhan sắc trông vô cùng sang chảnh và quyến rũ. Dù chỉ để tóc ép thẳng đơn giản thì vẫn cuốn hút mọi ánh nhìn.

Hailey Bieber để kiểu tóc ép thẳng đơn giản, nhuộm màu nâu vàng toát lên thần thái quyến rũ khỏi chê.
Hailey Bieber để kiểu tóc ép thẳng đơn giản, nhuộm màu nâu vàng toát lên thần thái quyến rũ khỏi chê.

Nàng cũng có thể học theo cách nhuộm nâu ánh vàng giống bà xã Justin là lấy màu nâu socola chủ đạo kết hợp với chút ánh vàng là có được màu tóc chuẩn trend.

Để tóc lên đúng màu và giữ màu lâu nhất, sau khi nhuộm xong thì không nên gội đâu ngay mà hãy chờ khoảng 3 ngày. Hãy tránh xa nước nóng nếu bạn không muốn công sức nhuộm bị “đổ sông đổ bể”. Khi đi bơi, nên sử dụng mũ trùm tóc để giữ tóc khô vì các chất tẩy trong nước hồ sẽ khiến màu tóc phai nhanh.

Zendaya
Zendaya chọn tông màu tóc nhuộm nâu trầm và kiểu trang điểm tạo khối khiến gương mặt trở nên cuốn hút hơn hẳn.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI