Khởi động dự án “Lấm bẩn vì những màn chắn xanh Việt Nam”

11/08/2020 - 14:42

PNO - Tiếp nối thành công của dự án “Phủ xanh Việt Nam” 2019, nhãn hàng OMO tiếp tục phát động chương trình “Lấm bẩn vì những màn chắn xanh Việt Nam”.

Chương trình hướng đến mục tiêu thay đổi hành vi của cộng đồng để tạo ra những chuyển biến tích cực và bền vững hơn cho môi trường sống bằng việc khuyến khích mọi thành viên trong gia đình cùng nhau lấm bẩn, bắt tay vào trồng thêm nhiều cây xanh.

Trong ngày 05/8, OMO kết hợp cùng tổ chức phi lợi nhuận Xanh Hà Nội trồng 50 cây ăn quả và cây tán rộng, đặc biệt các cây sau khi trồng sẽ tạo thành biểu tượng tấm khiên - màn chắn xanh bảo vệ Việt Nam. Song song trong tháng 8, nhãn hàng OMO phối hợp với Quận Đoàn Q.Bình Thạnh và Q.12 trồng 4.000 cây xanh (các giống cây như ắc ó, cây lá trắng, giáng hương, sao đen, gõ đỏ…) nhằm phát triển mảng xanh tại TP.HCM, xây dựng công viên vườn dạo phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, luyện tập của người dân thành phố.

Đồng hành với OMO trong chương trình, ca sĩ Đông Nhi chia sẻ: “Tôi rất thích thông điệp về màn chắn xanh mà chương trình truyền tải bởi trồng cây thực sự là một việc đơn giản nhưng có tác động tích cực và dài lâu đối với môi trường”.

Đặc biệt, khi mua 1 sản phẩm OMO tại hệ thống siêu thị Co.opmart, người dùng sẽ góp 5.000 đồng cho chương trình để tiếp tục phát triển màn chắn xanh cho nước ta.

Hà Châu

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI