Hàng tài trợ của Unilever đến với hàng trăm điểm tuyến đầu chống dịch

28/04/2020 - 09:18

PNO - Unilever đã phối hợp với Bộ Y tế triển khai hỗ trợ 220 tấn sản phẩm thiết yếu đến 105 điểm chống dịch trên 37 tỉnh thành nhằm hỗ trợ cho đội ngũ y tế và người dân thực hiện tốt các biện pháp chống dịch COVID-19.

Các sản phẩm được Unilever tài trợ gồm xà phòng, nước rửa tay, dung dịch sát khuẩn bề mặt… Được biết, đợt tài trợ lần này nằm trong chương trình “Vững vàng Việt Nam” của Unilever. Tổng gói hỗ trợ là 50 tỷ đồng, được chia làm nhiều đợt.

Bác sĩ Trần Hoàng Tú, Trưởng phòng Kế hoạch - Tổng hợp, Bệnh viện dã chiến Củ Chi, cho biết, bệnh viện rất vui vì có những doanh nghiệp hỗ trợ về mặt hậu cần để bệnh viện có thể cung cấp các nhu yếu phẩm cho bệnh nhân mỗi ngày.

Trao sản phẩm tài trợ của Unilever đến tay các bác sĩ tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi, TP.HCM. Ảnh: Unilever Việt Nam
Trao sản phẩm tài trợ của Unilever đến tay các bác sĩ tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi, TP.HCM. Ảnh: Unilever Việt Nam

Ông Đỗ Thái Vương, Phó chủ tịch Bộ phận Phát triển bền vững và Đối ngoại Unilever, cho biết: “Với trách nhiệm của một đơn vị đã đồng hành cùng Bộ Y tế trong hơn 10 năm qua, Unilever hiểu rằng việc tăng cường các biện pháp vệ sinh là yếu tố tiên quyết để phòng ngừa sự lây lan của dịch bệnh COVID-19. Hiện Unilever đang tích cực phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, hỗ trợ sản phẩm vệ sinh trường học cho 3.000 trường tiểu học trên toàn quốc, đảm bảo điều kiện vệ sinh phòng, chống dịch bệnh cho các em học sinh khi quay trở lại trường từ cuối tháng 4 đầu tháng 5.

Thanh Hoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI