Khó tiên lượng sức khoẻ nạn nhân bỏng vụ cháy bar Luxury

24/09/2014 - 18:24

PNO - PNO - Chiều 24/9, bác sĩ Nguyễn Thống, Trưởng khoa Bỏng, Bệnh viện Xanh-pôn, Hà Nội –cho biết, khoảng 12g đêm qua bệnh viện tiếp nhận 13 bệnh nhân bỏng được chuyển đến từ vụ cháy quán bar Luxury.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong số này, có 2 bệnh nhân bị bỏng nhẹ ở vùng mặt, không nguy hiểm nên gia đình đã xin về nhà. Một trường hợp khác bỏng vùng mắt nên đã được chuyển sang Bệnh viện Mắt Trung ương. Hiện tại, Bệnh viện Xanh-pôn còn 10 bệnh nhân đang điều trị, trong đó 1 ca nằm tại khoa Tăng cường ngoại, 9 ca nằm tại khoa Bỏng.

Kho tien luong suc khoe nan nhan bong vu chay bar Luxury

Các bệnh nhân bỏng đang được điều trị tại Bệnh viện Xanh-pôn.

Cũng theo bác sĩ Nguyễn Thống qua kiểm tra, thăm khám cho thấy các nạn nhân nhập viện trong tình trạng đau rát nhiều chỗ, mệt mỏi, đau đầu. Đây là những ca bỏng nặng, bỏng hô hấp, nhiễm độc khí hoặc bỏng ngoài da diện rộng, quá trình điều trị khá phức tạp.

Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, bệnh viện đã huy động mọi lực lượng cứu chữa. Các bác sĩ không trực, nhà ở xa cũng được bệnh viện điều đến cứu chữa bệnh nhân.

Hiện các bệnh nhân bắt đầu có biểu hiện nôn, ho, được theo dõi và điều trị tích cực. Đối với nạn nhân bỏng, cần có thời gian theo dõi, khó tiên lượng. Không loại trừ khả năng bệnh nhân có thể sốc, tử vong bất cứ lúc nào.

Như Phụ Nữ Online đã đưa tin, khoảng 23 giờ ngày 23/9, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại quán bar Luxury ở số 153 đường Yên Phụ, Q. Tây Hồ, TP Hà Nội làm bị thương nhiều người.

BẢO THOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI