Jisoo (Blackpink) thu nhập khủng nhờ Instagram

17/10/2022 - 10:54

PNO - "Chị cả" của nhóm Blackpink xuất sắc trở thành nghệ sĩ châu Á duy nhất lọt top 10 người nổi tiếng có thu nhập cao nhất trên Instagram.

Jisoo (Blackpink) sở hữu thu nhập khủng nhờ quảng cáo trên Instagram có hơn 65 triệu người theo dõi.
Jisoo (Blackpink) sở hữu thu nhập khủng nhờ quảng cáo trên trang Instagram có hơn 65 triệu người theo dõi

Mới đây, Jisoo gây bất ngờ khi xếp vị trí thứ 7 trong top 10 người nổi tiếng có thu nhập khủng trên Instagram, với gần 19 triệu USD. Đáng chú ý, cô là nghệ sĩ châu Á duy nhất có mặt trong danh sách.

Cụ thể, top 10 người nổi tiếng có thu nhập cao nhất trên Instagram lần lượt là Ronaldo, Messi, Virat Kohli, Ellen Degeneres, Beyonce, Kevin Hart, Jisoo, Anitta, Larissa Manoela và Dua Lipa.

Dù vấp phải không ít tranh cãi về tài năng nhưng không thể phủ nhận Jisoo có sức hút cực lớn. Với trang Instagram cá nhân vượt mốc 65 triệu người theo dõi, cô trở thành nữ nghệ sĩ Hàn Quốc có lượt follow (theo dõi) cao nhất trên nền tảng này.

vẻ đpẹ trong sáng và tính cách thân thiện giúp Jisoo thu hút lượng người hâm mộ lớn.
Vẻ đẹp trong sáng và tính cách thân thiện giúp Jisoo thu hút rất đông người hâm mộ 

Với lượng người hâm mộ không ngừng tăng lên, Jisoo hiện là một trong những cái tên được hàng loạt nhãn hàng danh tiếng trên toàn cầu săn đón, nhất là trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm. Không quá xuất sắc hay là thành viên nổi bật nhất trong Blackpink về khả năng ca hát hay vũ đạo nhưng sự điềm đạm, lý lịch sạch và nỗ lực trau dồi không ngừng đã giúp Jisoo chiếm trọn cảm tình của khán giả.

Bên cạnh ca hát, Jisoo còn lấn sân sang diễn xuất, với vai chính đầu tay trong tác phẩm truyền hình Snow drop - đóng cùng nam tài tử Jung Hae In. Vai diễn được truyền thông xứ kim chi khen ngợi và giúp cô giành chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Phim truyền hình Seoul 2022.

Hương Chung (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI