Jack thắng giải thưởng “Truyền hình châu Á”

17/01/2021 - 09:22

PNO - MV "Hoa hải đường" giúp Jack đạt cúp vàng tại giải thưởng “Truyền hình châu Á” lần thứ 25.

Tại giải thưởng Truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA) lần thứ 25, ca sĩ Jack với MV Hoa hải đường giành chiến thắng ở hạng mục Best Music Video (Video âm nhạc hay nhất). Với chiến thắng của Jack, lần đầu tiên, nghệ sĩ Việt Nam đạt được cúp vàng tại ATA.

Ở giải thưởng năm nay, đại diện Việt Nam có 3 nghệ sĩ tham dự gồm Võ Đăng Khoa, rapper Binz và Jack. Trong đó, Binz và Jack cạnh tranh ở cùng hạng mục Video âm nhạc hay nhất, Võ Đăng Khoa tranh tài ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất.

Jack có một năm hoạt động nghệ thuật tích cực, nhận về nhiều giải thưởng quan trọng.
Jack có một năm hoạt động nghệ thuật tích cực, nhận về nhiều giải thưởng quan trọng.

Chiến thắng của Jack ở ATA lần thứ 25 góp thêm một chiếc cúp vàng vào năm 2020 - năm anh bội thu các giải thưởng âm nhạc từ Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc tại MTV EMA, Nam ca sĩ được yêu thích nhất tại Mai Vàng, Nam nghệ sĩ được yêu thích nhấtCa khúc Dance/Electronic được yêu thích nhất tại Zing Music Award 2020...

MV Hoa hải đường của Jack:

 

 

Trong năm 2020, Jack hoạt động khá sôi nổi với các dự án âm nhạc đánh dấu hướng đi mới, tách hẳn với cộng sự cũ. Nam ca sĩ cho ra mắt 3 MV gồm Là một thằng con trai, Hoa hải đường, Đom đóm trong một năm. Các sản phẩm của Jack đều được đầu tư về mặt hình ảnh, câu chuyện MV và âm nhạc. Với những sản phẩm đã thực hiện, nam ca sĩ Jack vẫn đang giữ được sự ổn định về chất lượng cũng như tạo ra một phong cách âm nhạc riêng biệt trong làng giải trí Việt.

Năm nay, nhằm đảm bảo sức khoẻ cộng đồng, giải thưởng ATA lần thứ 25 được diễn ra với hình thức trao giải trực tuyến, được phát sóng từ Singapore. Mặc dù có sự thay đổi so với mọi năm nhưng lễ trao giải vẫn có sự góp mặt các nghệ sĩ nổi bật đến từ nhiều quốc gia như: Hàn Quốc, Hongkong, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Qatar, New Zealand, Úc, Ấn Độ…

Diễm Mi

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI