ILA trao 5.000 suất học bổng cho các học sinh ưu tú trên toàn quốc

03/03/2022 - 10:59

PNO - Thấu hiểu những gián đoạn kiến thức của học sinh do ảnh hưởng của dịch COVID-19, ILA quyết định trao 5.000 suất học bổng cho học sinh - sinh viên toàn quốc.

Trong báo cáo “Tình trạng khủng hoảng giáo dục toàn cầu: Con đường phục hồi” do UNESCO, UNICEF và World Bank phối hợp thực hiện đầu năm 2022, các tổ chức này khẳng định: “Kết quả từ các mô phỏng toàn cầu về tác động của việc đóng cửa trường học đối với việc học tập hiện đang được chứng thực bằng các ước tính của quốc gia về tổn thất kiến thức thực tế. Bằng chứng từ nhiều quốc gia cho thấy những tổn thất đáng kể trong môn toán và môn tập đọc”.

Tại báo cáo thường niên “Future Of Jobs” 2020, Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) nhấn mạnh về thay đổi lớn trong cách thức lao động, 85 triệu loại hình công việc cũ sẽ bị giảm sút hoặc thay thế vào năm 2025.

Ảnh: ILA
Ảnh: ILA

Thấu hiểu những gián đoạn kiến thức của học sinh trong thời gian vừa qua, ILA - tổ chức giáo dục Anh ngữ hàng đầu Việt Nam - quyết định trao 5.000 suất học bổng, lên tới 1 năm học miễn phí tại ILA cho học sinh trên toàn quốc. Đây là hoạt động hỗ trợ của ILA nhằm khuyến khích học sinh toàn quốc nhanh chóng bắt kịp nhịp độ học tập, vươn lên dẫn đầu với bộ môn Anh ngữ, bên cạnh việc xuất sắc các môn học khác, nhằm tự tin trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

Để nhận được tư vấn về gói học bổng, các em học sinh có thể truy cập https://ila.edu.vn/tieng-anh-tre-em/ hoặc liên hệ với hotline 1900 6965.

Mỹ Chi

Nguồn: ILA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI