Huỳnh Phương- Sĩ Thanh gợi ý diện đồ đôi cho mùa Valentine

13/02/2020 - 10:03

PNO - Những hoạt tiết ca rô, lập thể đậm chất thời trang hay cách phối tông xuyệt tông giúp cặp đôi thêm nổi bật dịp lễ này.

Mới nhất, Sỹ Thanh và Huỳnh Phương - thành viên nhóm FAPTV khiến fan hâm mộ không khỏi xuýt xoa về độ tình tứ mà còn cách phối đồ tinh tế, đồng điệu của cả hai trong bộ ảnh du lịch Hàn Quốc vừa qua.
Trong chuyến du lịch Hàn Quốc gần đây, Sỹ Thanh và Huỳnh Phương - thành viên nhóm FAPTV khiến fan không khỏi xuýt xoa về độ tình tứ mà còn cách phối đồ tinh tế, đồng điệu.
Không cần diện trang phục giống nhau thế nhưng cách mix&match của Sỹ Thanh vừa giữ được chất riêng của từng người mà vẫn ton sur ton đúng chuẩn couple.
Không cần diện trang phục giống nhau thế nhưng cách phối đồ của Sỹ Thanh vừa giữ được chất riêng của từng người mà vẫn tông xuyệt tông với nhau. Nếu như Huỳnh Phương diện áo khoác ngoài chất liệu vải dù khá dày thì nữ ca sĩ lại khá nữ tính với áo lông hồng, cặp đôi không quên phối cùng túi xách, nón len nhằm tránh sự đơn điệu. 
Tết Nguyên đán vừa rồi, Huỳnh Phương còn gây sốt khi đưa Sỹ Thanh về ra mắt gia đình. Tình cảm ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau trong thời gian gần đây khiến fan hâm mộ hy vọng cặp đôi sẽ nhanh chóng về chung một nhà.
Tết Nguyên đán vừa rồi, Huỳnh Phương còn gây sốt khi đưa Sỹ Thanh về ra mắt gia đình. Tình cảm mà cả hai dành cho nhau trong thời gian gần đây khiến người hâm mộ hy vọng cặp đôi sẽ nhanh chóng về chung một nhà.
Cặp đôi gợi ý cho khán giả nên chọn những trang phục mix với nhau theo kiểu màu áo khoác ngoài của người này match với màu áo bên trong của người kia, giúp cả hai trở nên sành điệu và thời thượng hơn.
Cặp đôi gợi ý các bạn trẻ nên chọn những trang phục phối với nhau theo kiểu màu áo khoác ngoài của người này là màu áo bên trong của người kia, giúp cả hai trở nên sành điệu và thời thượng hơn.
Ngoài ra, các bạn còn có thể học hỏi Sỹ Thanh - Huỳnh Phương sử dụng các trang phục có cùng concept như phong cách mùa đông, phong cách lãng mạn Hàn Quốc, phong cách cổ điển hay trang phục truyền thống… tuy theo không gian thực tế.
Các bạn còn có thể học hỏi Sỹ Thanh - Huỳnh Phương sử dụng các trang phục có cùng ý tưởng như phong cách mùa đông, phong cách lãng mạn Hàn Quốc, phong cách cổ điển hay trang phục truyền thống… tùy theo không gian thực tế.
Diện áo phông, sơ mi với điểm nhấn họa tiết ca rô, lập thể đậm chất thời trang, cả hai không quên tạo dáng nhắng nhít, lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào.
Diện áo phông, sơ mi với điểm nhấn họa tiết ca rô, lập thể đậm chất thời trang, cả hai cùng lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào.
Sỹ Thanh tận tình chia sẻ không bắt buộc trang phục phải có những chi tiết giống hệt nhau, các cặp đôi có thể dựa vào bảng màu để xác định một vài tone màu mà cả hai yêu thích, sau đó tùy ý lựa chọn ngẫu nhiên thiết kế phù hợp miễn nằm trong bảng màu đã thống nhất trước đó.
Sỹ Thanh chia sẻ các cặp đôi có thể dựa vào bảng màu để xác định những tông màu yêu thích, sau đó lựa chọn thiết kế phù hợp miễn nằm trong bảng màu cả hai đã thống nhất trước đó.
Trong set đồ này, Sỹ Thành và Huỳnh Phương đã chọn ngâu nhiên các màu: hồng, đen, xanh, nâu… phối cùng với nhau. Dù trang phục của cả hai không có điểm chung về màu sắc nhưng vẫn vô cùng ăn khớp, tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn.
Trong set đồ này, Sỹ Thành và Huỳnh Phương đã chọn ngẫu nhiên các màu: hồng, đen, xanh, nâu… phối cùng nhau. Dù trang phục của cả hai không có điểm chung về màu sắc nhưng vẫn vô cùng ăn khớp, tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI