Huyền thoại Kitaro trồng rừng ở Ninh Bình, “quái vật” làng nhảy quốc tế sắp đến Việt Nam

24/02/2023 - 19:38

PNO - Nghệ sĩ Kitaro trồng cây gây rừng ở Ninh Bình trước khi biểu diễn trong 2 đêm nhạc của Hà Anh Tuấn. Alex The Cage đến Việt Nam để chấm thi nhảy.

Alex The Cage - “quái vật” của làng nhảy quốc tế sắp đến Việt Nam

Vũ công Alex The Cage là một trong những tên tuổi cừ khôi của làng nhảy quốc tế. Vào cuối tháng 4, đầu tháng 5 sắp tới, anh sẽ sang Việt Nam để làm giám khảo cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2023.

Cùng ngồi vị trí giám khảo với Alex The Cage còn có vũ công Hoshito và 2 vũ công Việt gồm Việt Max và Viết Thành. Trong đó, 2 giám khảo Việt Nam sẽ là người “cầm cân nảy mực” xuyên suốt, còn Alex The Cage và Hoshito sẽ xuất hiện để chấm bảng thi quốc tế.

Giám khảo Alex The Cage (trái) và
Vũ công Alex The Cage (trái) và Hoshito sẽ làm giám khảo cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2023

Đây là lần thứ 2 cuộc thi Dalat Best Dance Crew tổ chức. Năm nay, sự kiện có nhiều thay đổi. Ngoài bảng thi phong trào, Dalat Best Dance Crew 2023 còn mở thêm bảng quốc tế, tạo cơ hội cho các nhóm nhảy chuyên nghiệp ở Việt Nam có điều kiện giao lưu, cọ xát với những nhóm nhảy đến từ các nước bạn. Ban tổ chức cho biết, cuộc thi năm nay có 4 đội thi quốc tế đến từ Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Lào.

Bảng phong trào sẽ được tổ chức vào đêm 29/4 và bảng quốc tế tổ chức thi vào đêm 30/4 tại quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt. Vào năm trước, sự kiện thi đấu cũng diễn ra tại địa điểm trên, thu hút hơn 50.000 khán giả xem trực tiếp.

Bà Trần Diệp Mỹ Dung - đại diện ban tổ chức cho biết, cuộc thi Dalat Best Dance Crew đã tạo sân chơi bổ ích cho giới trẻ yêu thích nhảy múa của tỉnh Lâm Đồng nói riêng, bạn trẻ cả nước nói chung. Sự kiện cũng góp phần quảng bá hình ảnh, kích cầu du lịch.

Năm nay, với việc mở rộng quy mô, có sự tham gia của các nhóm nhảy quốc tế, bà kỳ vọng hình ảnh đẹp về địa phương sẽ được giới thiệu rộng rãi hơn đến khách du lịch nước ngoài.

Huyền thoại âm nhạc Kitaro trồng cây cùng Hà Anh Tuấn

Trước khi tham gia đêm nhạc của ca sĩ Hà Anh Tuấn vào tối 24, 25/2 (diễn ra tại Ninh Bình), nghệ sĩ Kitaro đã cùng anh trồng cây tại đây. Cả hai đã cùng lực lượng địa phương trồng 1.400 cây chò, giổi xanh. Ở tuổi ngoài 70 nhưng Kitaro vẫn rất khoẻ, di chuyển nhanh nhẹn, liên tục trò chuyện về thiên nhiên, con người, âm nhạc. Ông mong thế hệ trẻ sẽ noi theo việc trồng rừng. 

Nghệ sĩ Kitaro trồng cây cùng ca sĩ Hà Anh Tuấn tại Ninh Bình
Nghệ sĩ Kitaro trồng cây cùng ca sĩ Hà Anh Tuấn tại Ninh Bình

Lan Phương vào vai nàng dâu thích can thiệp chuyện người khác

Sau thành công trong Thương ngày nắng về, diễn viên Lan Phương sẽ tham gia phim mới Gia đình mình vui bất thình lình (tên cũ là Nhà có 3 nàng dâu). 

Trong phim mới, Lan Phương vào vai Hà - cô dâu thứ hai, có vài tính xấu như: thích can thiệp chuyện người khác, hay trầm trọng hóa vấn đề, không chịu thiệt trong chuyện gì. Nhưng bên trong cô là con người sống nhiều tình cảm.

Lan Phương cho biết đây là nhân vật giống bản thân chị ngoài đời nhất, ở phần nữ tính, trẻ thơ và hay bộc lộ cảm xúc mạnh. Trong phim này, nữ diễn viên còn có dịp tái ngộ với NSND Lan Hương - người đã 2 lần làm mẹ chồng của cô trên màn ảnh.

Lần này, diễn viên Lan Phương đóng cặp cùng diễn viên Doãn Quốc Đam. Anh cho biết trong diễn xuất, Lan Phương có điều gì đó “bất thường”, mà theo anh là phá cách, không đi theo con đường chung. Tuy nhiên, đôi khi diễn viên Lan Phương đùa quá nhiều khiến anh bị rối. 

Diễn viên Lan Phương cho biết chị lấy chồng là người nước ngoài nên không có nhiều kinh nghiệm làm dâu. Em trai chị vừa cưới vợ đầu năm nay, và cô em dâu cho chị cảm giác một người xa lạ trở thành người thân trong gia đình. Việc tiếp xúc với ê-kíp nhiều cũng khiến chị có cảm giác đang ở trong một gia đình lớn, nên chị hoàn toàn thoải mái để nhập vai. 

Phim sẽ lên sóng VTV3 vào tối thứ 5, thứ 6 hàng tuần (21g40) bắt đầu từ 9/3 tới. Ngoài phim này, Lan Phương cho biết còn một dự án chiếu trên Netflix và phim điện ảnh. 

Lý Hùng tiết lộ mỗi ngày tập thể thao 2 giờ để giữ vững phong độ

Trong tập mới nhất của chương trình Mái ấm gia đình Việt, diễn viên Lý Hùng chia sẻ nhiều câu chuyện liên quan đến gia đình, nghề nghiệp và cuộc sống hiện tại.

Diễn viên Lý Hùng cho biết ba anh – NSND Lý Huỳnh là người dạy dỗ anh rất nhiều điều trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Nam diễn viên tiết lộ, vì là con nhà võ nên từ khi chập chững bước vào lớp 1, anh đã bắt đầu học võ. Đến những năm cấp hai, anh đã được cha định hướng vào điện ảnh. Với Lý Hùng, trên 30 năm anh nổi tiếng là tài tử màn bạc, tất cả đều nhờ công sức của gia đình. Và nhờ cha, anh biết chia sẻ, làm các công việc thiện nguyện.

Lý Hùng tương tác cùng Quyền Linh trong chương trình Mái ấm gia đình Việt
Lý Hùng tương tác cùng Quyền Linh trong chương trình Mái ấm gia đình Việt

Chia sẻ về lý do ít xuất hiện trên màn ảnh những năm gần đây, Lý Hùng nói bản thân anh vẫn rất đam mê nghệ thuật và nhận được rất nhiều lời mời đóng phim từ các đạo diễn. Tuy nhiên, một phần vì cha anh vừa mất không lâu, phần vì chưa có kịch bản phù hợp nên anh chưa nhận vai.

Lý Hùng cho biết: “Tôi không muốn trở lại màn ảnh bằng một vai diễn nhàm chán, không ấn tượng khiến khán giả thất vọng. Tôi chắc chắn sẽ tiếp tục đóng phim, nhưng phải là những vai diễn thật sự tâm đắc, tôi mới nhận lời”. Anh cũng tiết lộ, mỗi ngày anh đều đặn dành 2 giờ tập luyện thể thao, giữ vững phong độ để cống hiến cho nghệ thuật, cho khán giả. 

Thành Lâm - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI