Huỷ án sơ thẩm vụ ‘đuổi bắt ghen làm tình địch té chết’

13/01/2015 - 16:09

PNO - PNO - Thấy tình địch đang chở vợ mình trên đường, Nguyễn Văn An đuổi theo, do chạy quá tốc độ nên xảy ra va chạm giữa hai xe làm tình địch té ngã, tử vong.

Huy an so tham vu ‘duoi bat ghen lam tinh dich te chet’

Ngày 13/1, TAND TPHCM xử phiên phúc thẩm, tuyên huỷ toàn bộ bản án sơ thẩm đối với vụ bị cáo Nguyễn Văn An (ảnh, SN 1987, ngụ tại Long An) rượt đuổi làm tình địch té chết.

Trước đó, TAND quận Bình Tân xử sơ thẩm đã tuyên An 1 năm 6 tháng tù về tội "vô ý làm chết người").

HĐXX tại phiên toà này đã chấp nhận quan điểm của đại diện công tố tại phiên toà là hành vi của bị cáo An có dấu hiệu vi phạm các quy định về điều khiển giao thông đường bộ. Xét thấy cấp sơ thẩm đã không xem xét việc An lái xe không có bằng lái và chạy quá tốc độ, HĐXX cho rằng cần huỷ án sơ thẩm, giao cho cấp sơ thẩm điều tra, xét xử lại.

Theo án sơ thẩm, Nguyễn Văn An có vợ là chị N.N.C, nhân viên phục vụ một quán ăn trên đường Vành Đai Trong, quận Bình Tân. Khoảng 15 giờ ngày 2/11/2013, anh Nguyễn Chí Nam đến quán này nhậu với một số bạn bè và vợ An.

Đến 21 giờ cùng ngày, Nam lấy xe máy chở vợ An đến một quán khác ở quận 6 nhậu tiếp. Sau đó, Nam chở vợ An đi khách sạn nghỉ, đến 22 giờ 30 phút cùng ngày thì cả hai trả phòng ra về.

Khi Nam chở chị C. đến đường Vành Đai Trong hướng từ đường Kinh Dương Vương đến đường số 7 thì An phát hiện và chạy xe đuổi theo. Khi đến trước nhà 62A Vành Đai Trong, An tăng ga, ép sát bên trái xe anh Nam và yêu cầu Nam dừng xe nói chuyện.

Thấy An đuổi theo, hoảng quá, Nam tăng ga bỏ chạy. Do hai xe chạy sát nhau nên xảy ra va chạm, cùng té ngã. Nam và chị C. bất tỉnh, được người dân đi báo công an và đưa vào bệnh viện nhưng anh Nam đã tử vong, còn chị C. chỉ bị thương nhẹ, được đưa về phòng trọ.

Sau đó, Công an phường Bình Trị Đông B báo cáo vụ việc lên Công an quận Bình Tân.

Riêng An chỉ bị xây xát nhẹ và ra công an đầu thú ngay sau đó.

PHAN HỒNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI