Hương rượu vang cùng những bữa tiệc cuối năm

21/12/2022 - 16:30

PNO - Việt Nam nổi tiếng với nền ẩm thực đa dạng. Bạn có thể thử kết hợp các món ăn khác nhau làm nên hương vị bản sắc dân tộc. Tuy nhiên bữa tiệc sẽ hoàn hảo hơn khi có thêm hương vị Sparkling wine.

Sparkling wine còn được gọi là vang sủi bọt, vang sủi tăm, vang có gas, vang nổ… Lý do có tên gọi khác này vì khi khui và rót Sparkling wine, trên bề mặt nước sẽ có nhiều hạt bọt khí li ti nổi lên. Sparkling wine sẽ ngon hơn khi ướp lạnh ở nhiệt độ 7 - 10 độ C, cùng màu vàng ánh kim mang đến vẻ ngoài bắt mắt, khiến nhiều người dùng say mê. Sparkling vốn là rượu nho được chiết xuất nguyên chất ở giai đoạn 1. Bạn cảm nhận được vị ngọt khi nhâm nhi là bởi tại giai đoạn 2, sẽ có một lượng nhỏ đường kết hợp cùng vài gram nấm men được thêm vào. Hai chất này gặp nhau và chuyển đổi thành CO2 làm nên chất gas trong rượu. Đó là lý do ta thấy có bóng khí lăn tăn nổi lên.

Sparkling wine là thức uống phù hợp với rất nhiều món ăn từ Âu đến Á, vừa mang lại vẻ sang trọng trong các buổi tiệc, lại vừa mang đến sự ấm áp gần gũi khi uống cùng với người thân trong gia đình. Ngoài ra không gian trang trí buổi tiệc cũng là yếu tố quyết định giúp cho buổi tiệc của bạn trở nên khó quên. Không phải ngẫu nhiên mà Sparkling wine lại được nhiều người chọn như vậy. Ngoài màu sắc cuốn hút và hương vị thơm ngon, thì đây là loại vang nổ GLAXÉ đem lại không khí khai tiệc đầy hào hứng. Còn chờ gì nữa! Hãy cùng vang nổ GLAXÉ bắt đầu những buổi tiệc cuối năm đáng nhớ và cùng đón chào năm mới thành công bạn nhé!

Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://www.facebook.com/pg/bmwines/

Châu Khoa

Nguồn: Sparkling wine

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI