Huế thu hồi giải fair play đối với đội đua ghe tung mái chèo triệt hạ đối thủ

21/03/2022 - 10:29

PNO - Sáng 22/3 BTC giải đua ghe truyền thống TP. Huế lần thứ nhất 2022 đã thu hồi giải fair play đối với đội đua ghe của phường Thuận An.

Trong sáng nay Ban tổ chức (BTC) giải đua ghe đã làm việc trực tiếp với UBND phường Thuận An (TP. Huế) và đã thu hồi giải fair play đối với đội đua ghe của phường này, đồng thời đang kiến nghị các hướng xử lý đối với những vận động viên tham gia “tung chèo” đánh các vận động viên của đội đua xã Hải Dương tại khu vực vè hạ ở sông Đông Ba.

Hình ảnh các vận động viên đội đua phường Thuận An mặc áo tung tung mái chèo xã Hải Dương tại khu vực vè hạ ở sông Đông Ba chèo đánh đội
Hình ảnh các vận động viên đội đua phường Thuận An mặc áo tím tung mái chèo đánh các vận động viên xã Hải Dương 

Đây là lần đầu tiên TP. Huế tổ chức giải đua ghe sau khi thành phố mở rộng với quy mô lớn nên có đôi "hạt sạn" trong công tác tổ chức. Tin rằng, nhờ vậy mà các giải đua ghe năm sau sẽ tốt hơn. 

BTC giải đua ghe cho biết sẽ xử lý nghiêm các vận động viên đội đua tham gia đánh nhau, đồng thời nghiêm túc rút kinh nghiệm về công tác trọng tài ở những giải đua ghe truyền thống trong những năm tiếp theo.

Ban tổ chức giải đau ghe truyền thống TP. Huế lần thứ nhất 2022 sẽ thu hồi giải phong cách đã trao cho đội đua phường Thuận An sáng 19/3
Ban tổ chức giải đua ghe truyền thống TP. Huế lần thứ nhất - 2022 sẽ thu hồi giải phong cách đã trao cho đội đua phường Thuận An vào sáng 19/3

Như Báo Phụ Nữ TPHCM ngày 20/3 đã đưa tin, từ hai hôm nay trên mạng xã hội lan truyền với tốc độ chóng mặt cảnh tượng các tay bơi tung mái chèo “triệt hạ” đối thủ tại giải đua ghe truyền thống TP. Huế diễn ra vào sáng 19/3. Theo những hình ảnh từ clip, hai đội ghe đua của xã Hải Dương và phường Thuận An (hai địa phương vừa sáp nhập vào TP. Huế vào năm 2021) đã lao vào đánh nhau sau khi hoàn tất phần lộn ở vè hạ khu vực sông Đông Ba.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI