Hộp giấy nâu Cô Gái Hà Lan chứa bao điều kỳ diệu: từ dinh dưỡng tối ưu đến bao bì bảo vệ môi trường

17/10/2022 - 10:34

PNO - Cô Gái Hà Lan trở thành nhãn hàng tiên phong trong ngành sữa ra mắt sản phẩm cải tiến “2 trong 1”, bên trong là sữa tươi được tăng cường lượng đạm béo tốt, bên ngoài là vỏ hộp giấy nâu làm từ cây mía thân thiện hơn với môi trường.

Dinh dưỡng tối ưu cho trẻ khởi đầu vững vàng

Khảo sát dinh dưỡng Đông Nam Á (SEANUTS II) phát hiện, 96% trẻ em Việt ăn sáng mỗi ngày nhưng hơn 50% vẫn thiếu protein lẫn đa vi chất. Với mong muốn nhanh chóng bù đắp dinh dưỡng cho thế hệ tương lai, Cô Gái Hà Lan ra mắt sữa tươi công thức mới “ngon hơn, dinh dưỡng hơn” ngay sau đó.

Ảnh: CGHL
Ảnh: CGHL

Cô Gái Hà Lan thấu hiểu ý nghĩa khảo sát này, để từ đó cải tiến dinh dưỡng tốt hơn nữa cho thế hệ tương lai. Vẫn là vị ngon thơm béo và ngọt thanh từ sữa hoàn toàn tự nhiên mà đa số trẻ yêu thích, song sản phẩm đã tăng cường đạm béo tốt đạt mức tối ưu và bổ sung 9 loại vi chất mà nhiều trẻ đang thiếu hụt.

Ngay khi ra mắt, sữa Cô Gái Hà Lan công thức mới đã được đông đảo gia đình đón nhận, đặc biệt là các bà mẹ bận rộn muốn chuẩn bị “bữa sáng đủ chất” cho con. Mẹ chỉ cần cho trẻ ăn các món sáng theo sở thích, rồi uống thêm sữa tươi là đủ. Và mỗi ngày, chỉ 3 hộp Cô Gái Hà Lan là đáp ứng được 50% nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.

Bao bì giấy nâu thân thiện hơn với môi trường

Cùng với cải tiến dinh dưỡng, Cô Gái Hà Lan vừa tiếp tục ra mắt bao bì mới - vỏ hộp giấy nâu với lớp nhựa sinh học làm từ bã mía, thân thiện hơn với môi trường. Cải tiến bao bì tiên phong trong ngành sữa này giúp giảm tối đa mực in hóa học, giảm phát thải tới 10,4% CO2.

Sữa Cô Gái Hà Lan mới với lớp vỏ làm từ thực vật, dễ dàng phân hủy, tái tạo và tái chế bảo vệ môi trường. Cải tiến nhỏ nhưng mang lại tác động đầy bất ngờ, ước tính giảm thiểu đến 517 tấn khí nhà kính và 392 tấn nhựa hóa thạch - tương đương 71 triệu túi ni-lông tạp hóa và hiệu quả bằng 1/3 lượng rác nhựa được tái chế mỗi năm tại Việt Nam.

Nỗ lực không ngừng để nuôi dưỡng tương lai

Công thức dinh dưỡng mới được Cô Gái Hà Lan tạo ra dựa trên cơ sở khoa học, sau thời gian dài nghiên cứu kỹ lưỡng thể trạng trẻ em Việt. Sáng kiến vỏ hộp giấy nâu cũng đòi hỏi thay đổi lớn cả về chuỗi sản xuất và chi phí đầu tư. Song tất cả cải tiến này đều được Cô Gái Hà Lan hoàn thiện trọn vẹn, nhằm tạo tác động lâu dài đến tương lai.

Ảnh: CGHL
Ảnh: CGHL

“Một ly sữa Cô Gái Hà Lan mỗi sáng, xây nền tảng vững vàng, nuôi dưỡng hành tinh xanh” - là thông điệp trọn đầy được gửi đến qua loạt sản phẩm cải tiến “2 trong 1”. Cô Gái Hà Lan đã không ngừng nỗ lực gần 30 năm qua để nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam năng động và vượt trội. Đồng thời, tiếp tục cam kết giảm phát thải CO2 để bảo vệ môi trường sống cho thế hệ mai sau.

Châu Khoa

Nguồn: CGHL

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI