Hơn 6 tiếng giải cứu “ngáo đá” cố thủ trên cửa sổ tầng 21

27/09/2015 - 14:34

PNO - Người đàn ông hơn 30 tuổi có biểu hiện “ngáo đá” ngồi vắt vẻo trên cửa sổ tầng 21 của một toà nhà chung cư quận Tây Hồ.

Vào khoảng 3h45 phút sáng nay (27/9), lực lượng bảo vệ của toà nhà đi tuần tra, phát hiện tiếng đập kính từ tầng 18, bảo vệ đã lên kiểm tra thì thấy người đàn ông khoảng trên 30 tuổi đang đập phá, la hét ở phòng để rác của toà nhà. Thấy bảo vệ, đối tượng này chạy lên phòng để rác của tầng 21, khoá trái cửa cố thủ bên trong.

Hon 6 tieng giai cuu “ngao da” co thu tren cua so tang 21
Tòa nhà nơi đối tượng có biểu hiện "ngáo đá" làm loạn.

Nhận được tin báo, Công an phường Phú Thượng, Công an quận Tây Hồ; Đội Cảnh sát PCCC số 6 cùng lực lượng cấp cứu 115 đã có mặt, đưa phao đệm vào chân tòa nhà để đề phòng đối tượng ngáo đá rơi từ tầng 21 xuống, đồng thời triển khai lực lượng giải cứu, thuyết phục đối tượng rời khòi vị trí nguy hiểm đến tính mạng của y.

Theo ông Lê Đình Hùng, Trưởng ban Ban Quản lý toà nhà Packexim cho biết: “Thấy lực lượng bảo vệ của chúng tôi đối tượng đã chạy lên phòng để rác của tầng 21 khoá trái cửa cố thủ bên trong. Chúng tôi đã thuyết phục đối tượng bình tĩnh đi xuống, đồng thời báo cho công an phường Phú Thượng, quận Tây Hồ và Đội Cảnh sát PCCC số 6”.

Khi lực lượng chức năng xuất hiện, đối tượng yêu cầu được gặp người bạn cùng quê. Ngay sau đó lực lượng chức năng đã gọi người bạn của đối tượng này đến để thuyết phục đối tượng trèo vào bên trong. “Lợi dụng khi đối tượng đang mải nói chuyện với bạn, lực lượng chức năng đã ập vào kéo được đối tượng vào trong an toàn”, ông Hùng nói.

Hon 6 tieng giai cuu “ngao da” co thu tren cua so tang 21
Đối tượng được cơ quan chức năng đưa đi sau khi "giải cứu" thành công.

Có mặt tại toà nhà, cùng tham gia giải cứu đối tượng ngáo đá, Trung uý Trần Khắc Duy, Cảnh sát phụ trách khu vực toà nhà cho biết, đối tượng có biểu “ngáo đá” có tên là Tuyền, quê ở Phù Cừ, Hưng Yên.

Trước đó, đối tượng này có quen một người ở trong chung cư này. Hiện đối tượng ngáo đá đã bị lực lượng chức năng đưa về Công an phường Phú Thượng để điều tra làm rõ.

Trần Kháng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI