Hơn 6.000 lượt khách B2B tham dự Ngày hội Khách hàng chuyên nghiệp tại MM Mega Market (Việt Nam)

01/12/2023 - 16:54

PNO - Kéo dài từ ngày 14/11 đến 7/12 tại 5 trung tâm mua sắm MM Bình Phú, Hưng Lợi, Biên Hòa, Đà Nẵng, Thăng Long, Ngày hội Khách hàng chuyên nghiệp quy tụ hơn 40 nhà cung cấp lớn nhằm trưng bày các mẫu mã tết, cũng như kế hoạch chuẩn bị nguồn cung hàng hóa cuối năm và dịp tết Nguyên đán 2024.

Ảnh: MM Mega Market
Ảnh: MM Mega Market

Cuối năm và tết Nguyên đán là thời điểm sôi động với “làn sóng” tiêu dùng lớn nhất trên khắp cả nước. Trong thời điểm này, MM Mega Market dự đoán nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao, đặc biệt tập trung ở các mặt hàng thiết yếu như đồ uống, bánh kẹo, trái cây và nhu yếu phẩm.

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, MM Mega Market tăng 20-30% tổng lượng dự trữ hàng hóa cho tết, liên tục làm việc với nhà cung cấp để cân đối nguồn hàng, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với giá cả bình ổn nhất.

Điểm mới trong chiến lược mua sắm cuối năm và tết 2024 của MM Mega Market là giới thiệu hàng tết cho hơn 30.000 khách hàng trọng điểm thuộc nhóm B2B chuyên nghiệp (bao gồm doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, căn tin) qua Ngày hội Khách hàng chuyên nghiệp (Customer Fair 2023). Đặc biệt, ngày hội tập trung giới thiệu giỏ quà phúc lợi tết hỗ trợ nhu cầu tặng quà cho cán bộ nhân viên và đối tác của khách hàng chuyên nghiệp B2B, mang mức ưu đãi lên đến 12% cho đơn hàng mua trực tiếp và đơn đặt trước số lượng lớn.

Phúc Nguyên

Nguồn: MM Mega Market

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI