Hơn 5 tấn rau củ quả, 2 tấn gạo... từ Cần Thơ gửi tặng người dân TPHCM

04/07/2021 - 16:37

PNO - Hai chuyến xe yêu thương mang theo tình cảm của người dân Thành phố Cần Thơ đã đến Hội LHPN TP.HCM chiều ngày 4/7/2021.

Ngày 4/7, hai chuyến xe chở hơn 5 tấn rau củ quả các loại, 5.000 trứng gà, 2 tấn gạo… với tổng kinh phí gần 200 triệu đồng của cán bộ, hội viên, phụ nữ Thành phố Cần Thơ trao tặng Hội LHPN TP.HCM đã đến đích. Số rau củ quả, hàng hóa tiếp nhận đã được Hội LHPN TP.HCM phân phối về cho Hội Phụ nữ các quận 4, 7, 8 và Bình Tân để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Hai chuyến xe chở hơn 7 tấn rau của, lương thực tiếp sức cho Hội LHPN TP.HCM trong công tác chăm lo, phòng, chống dịch
Hai chuyến xe chở hơn 7 tấn rau củ, lương thực, thực phẩm tiếp sức cho Hội LHPN TP.HCM 

Các cán bộ Hội tại TP.HCM phân phối quà về cho các khu cách ly
Các cán bộ Hội tại TP.HCM phân phối quà về cho các khu cách ly

 

Cán bộ Hội LHPN Q.8 tiếp nhận quà
Cán bộ Hội LHPN Q.8 tiếp nhận quà
​ Món quà như một lời động viên, một sự sẻ chia, kề vai sát cánh của hội viên phụ nữ hai thành phố cùng quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19.
Món quà như một lời động viên, một sự sẻ chia, kề vai sát cánh của hội viên phụ nữ hai thành phố trong đại dịch COVID-19.

Cuối tháng 6/2021, nhận thấy tình hình dịch bệnh tại TP.HCM diễn biến phức tạp, cảm nhận những khó khăn mà người dân, nhất là chị em hội viên, phụ nữ thành phố phải đương đầu, Hội LHPN TP.Cần Thơ đã phát động toàn thể cán bộ, hội viên cùng đóng góp hỗ trợ Hội Phụ nữ các cấp tại TP.HCM. Và, số hàng trên là kết quả của đợt vận động.

Mỹ Trinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI