Hội LHPN TPHCM viếng tang gia đình nạn nhân vụ hỏa hoạn làm hai người chết

02/06/2021 - 06:18

PNO - Ngày 1/6, Hội LHPN TPHCM đã đến viếng và chia buồn với gia đình nạn nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại số nhà 16A Nguyễn Thiện Thuật, P.2, Q.3.

Tại nhà tang lễ An Bình (Q.5), bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TP - đã chia sẻ với nỗi đau của bà Trần Bích Liên (SN 1961) - người vừa mất đi người chồng (ông Nguyễn Hồng Việt - SN 1948) và con trai duy nhất (anh Nguyễn Việt Đạt Nhân - SN 1989). Bà Trân mong gia đình bình tâm để chu toàn hậu sự cho các nạn nhân và sớm ổn định cuộc sống. Thay mặt Hội LHPN thành phố, bà Trân hỗ trợ gia đình nạn nhân 3 triệu đồng để lo hậu sự.

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân chia sẻ, động viên và mong bà Trần Bích Liên vượt qua nỗi đau để chu toàn hậu sự cho chồng và con trai duy nhất
Bà Nguyễn Trần Phượng Trân chia sẻ, động viên và mong bà Trần Bích Liên vượt qua nỗi đau để chu toàn hậu sự cho chồng và con trai duy nhất

Vụ cháy xảy ra lúc 3 giờ 15 phút ngày 31/5. Khi lực lượng chữa cháy có mặt thì lửa đã cháy rất lớn bao trùm toàn bộ tầng trệt của ngôi nhà. Có 2 người trong nhà thoát ra ngoài được là bà Trần Bích Liên (SN 1961) và cháu gái là Trần Lê Bích Hiền (SN 2000). Bốn người mắc kẹt trong ngôi nhà được lực lượng cứu hộ đưa ra ngoài lúc 4h15. Tuy nhiên, ông Nguyễn Hồng Việt và anh Nguyễn Việt Đạt Nhân được xác định ngưng thở khi đến bệnh viện.

Hiện tại, con dâu và cháu nội bà Liên là Nguyễn Thị Kim Chi (SN 1987) và Nguyễn Việt Thiên Thư (SN 2017) vẫn đang được theo dõi tại bệnh viện 115 và bệnh viện Nhi Đồng 1. Nhận định ban đầu là tổn thương không nguy hại đến tính mạng.

Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI