Hội LHPN TPHCM thăm các chùa ni và các hội quán nhân dịp tết Nguyên tiêu

01/02/2023 - 18:10

PNO - Sáng 1/2, Hội LHPN TPHCM đã đi thăm các chùa ni và hội quán người Hoa nhân tết Nguyên tiêu.

 

Đoàn do bà Nguyễn Trần Phượng Trân- Chủ tịch Hội LHPN TPHCM dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng nguyên tiêu tại chùa Diệu Pháp, quận 6
Bà Nguyễn Trần Phượng Trân- Chủ tịch Hội LHPN TPHCM - dẫn đoàn đến thăm chùa Diệu Pháp, quận 6, nhân dịp tết Nguyên tiêu.

Đoàn đã đến thăm chùa Diệu Pháp, tịnh xá Giác Thông (quận 6), chùa Khả Diệu (quận 8), tịnh xá Từ Đức và các hội quán Nhị Phủ, Hải Nam, Sùng Chính, Nghĩa An trên địa bàn quận 5.

Và tịnh xá Giác Thông
Bà Nguyễn Trần Phượng Trân- Chủ tịch Hội LHPN TPHCM - dẫn đoàn đến thăm tịnh xá Giác Thông, quận 6.

Tại các cơ sở đến thăm, bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TPHCM đã gởi lời chúc một mùa lễ hội Nguyên tiêu an lành, vạn sự như ý đến các chùa, hội quán cũng như toàn thể phật tử, cộng đồng người Hoa đang sinh sống trên địa bàn. Bà cũng bày tỏ mong muốn các ni sư trụ trì chùa và các trưởng ban quản trị hội quán sẽ tiếp tục hỗ trợ cho địa phương cũng như tổ chức Hội trong công tác xã hội từ thiện, góp phần cùng thành phố chăm lo cho đời sống của nhân dân.

Bà Trịnh Thị Thanh - Phó Chủ tịch Hội LHPN TPHCM (thứ tư từ trái sang) làm trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng Lễ nguyên tiêu tại hội quán Nghĩa An
Bà Trịnh Thị Thanh - Phó Chủ tịch Hội LHPN TPHCM (thứ tư từ trái sang) - dẫn đoàn đến thăm hội quán Nghĩa An, quận 5.

Song song với hoạt động trên, dịp này, Hội LHPN TPHCM cũng tổ chức chương trình tham quan các di tích lịch sử, văn hóa, họp mặt và giao lưu với các hội viên, phụ nữ người Hoa.

Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI