Các cấp Hội LHPN TPHCM chăm lo hơn 100.000 phần quà tết

30/01/2023 - 18:20

PNO - Ngày 30/1, Hội LHPN TPHCM tổ chức tổng kết công tác chăm lo tết Quý Mão 2023.

Tính đến ngày 26/1 (tức mùng Năm tết), các cấp Hội Phụ nữ toàn thành phố đã chăm lo 101.009 suất quà với tổng trị giá 40 tỷ đồng đến nhiều đối tượng, gồm Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, các cựu nữ quân nhân, nữ tù chính trị, cán bộ chi tổ hội, hội viên phụ nữ, phụ nữ khuyết tật, phụ nữ dân tộc, trẻ em mồ côi, cán bộ chiến sĩ tại các đồn biên phòng, nữ công nhân lao động...

Các tổ chức thành viên như Nhà Văn hóa Phụ nữ cũng đã phối hợp tổ chức chương trình Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình, ngày hội nghĩa tình - tết đoàn viên; Hội Nữ doanh nhân (Hawee) tổ chức chợ tết Việt, chuỗi siêu thị tết 0 đồng; Hội Nữ trí thức thăm tặng quà cho đồng bào nghèo, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Củ Chi và huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang...

Dịp này, Hội LHPN TPHCM tặng bằng khen cho 24 tập thể có thành tích xuất sắc và 2 tập thể có thành tích tốt trong tổ chức các hoạt động chăm lo cho cán bộ hội viên, phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết Quý Mão 2023.
Hội LHPN TPHCM tặng bằng khen cho 24 tập thể có thành tích xuất sắc và 2 tập thể có thành tích tốt trong tổ chức các hoạt động chăm lo tết Quý Mão 2023.

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TPHCM - cho biết, Hội LHPN TPHCM ghi nhận sự nỗ lực của các cấp hội trong công tác chăm tết Quý Mão 2023. Nhiều hoạt động đã tạo được điểm nhấn, tạo được sự lan tỏa và mang lại hiệu quả cao. 

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI