PNO - Thông tin được thạc sĩ Mai Mỹ Hạnh - Phó trưởng khoa Tâm lý, Trường ĐH Sư phạm TPHCM công bố trong đề tài Xây dựng và đánh giá kết quả chương trình phòng ngừa bắt nạt trực tuyến cho học sinh tại Việt Nam.
| Chia sẻ bài viết: |
Nguyễn thị Túc 17-01-2024 04:13:17
Cần phải có biện pháp nghiêm túc mạnh mẽ,ngày xưa chính bản thân tôi cũng bị áp lực,bị các bạn coi thường chỉ vì mình nghèo phải vừa đi làm,vừa đi học
Các bạn cùng lớp thì được sung sướng tự do không bị áp lực cơm áo gạo tiền
Rất là xem thường tôi,nhưng rất hên là tôi có một cô giáo tốt đã tìm hiểu và giúp tôi vượt qua khó khăn về tinh thần
Đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ cô giáo và hy vọng sẽ có một ngày cô trò sẽ gặp nhau
Nhưng có lẽ thời gian không cho phép trong khi tôi đang cố gắng tìm kiếm cô thì giờ này e rằng........
Tôi chỉ còn cách làm theo niềm đam mê của mình là sinh hoạt hội và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn mình khi có thể
Vì hiện tại tôi cũng chẳng khá giả gì cho lắm
Độc thân sống cùng mẹ già 91 tuổi và em gái út
Chị em chúng tôi nương tựa lẫn nhau để hỗ trợ nhau chăm mẹ già
Khi có việc gì hội cần đến tôi đều tham gia tích cực để trả ơn đời đã cho tôi gặp được cô giáo tốt và những người bạn,người chị,người anh tốt,"khác cha,khác mẹ"đã đối xử tốt với tôi
Tôi hy vọng những việc không tốt như trên sẽ không còn tái diễn
Trả lại môi trường học đường môi trường sống lành mạnh
Để những nhân tài sẽ hình thành tự nhiên giúp đời và giúp mình cùng gia đình,người thân.
Học bổng sau đại học công nghệ thông tin và an ninh mạng tại Nhật Bản 2026
168 phường, xã, đặc khu ở TPHCM tuyển sinh đầu cấp như thế nào?
Định hướng chương trình trung học nghề và lộ trình thực hiện
TPHCM: Cho học sinh trải nghiệm “1 ngày làm sinh viên”
Trường đại học Sư phạm TPHCM công bố kế hoạch kỳ thi đánh giá năng lực 2026
Trường ĐH Ngân hàng TPHCM và các doanh nghiệp đồng hành thưởng cho VĐV Nguyễn Thanh Duyên 132 triệu đồng vì thành tích đoạt HCV e-sport SEA Games 33.
Trung tâm là nơi thực hiện các nghiên cứu, phát triển các công nghệ lõi liên quan đến bộ điều khiển chuyển động, định vị không GPS, phần mềm tự hành…
Với mô hình website học lịch sử, nhóm học sinh Trường THPT Nguyễn Công Trứ đã giành giải Nhất hội thi Trí tuệ nhân tạo - Học không giới hạn.
Tiểu ban Giáo dục nghề nghiệp vừa có phiên họp với chủ đề “Chương trình trung học nghề - Định hướng, lộ trình và điều kiện thực hiện”.
Theo chỉ đạo của UBND TPHCM, Sở GD-ĐT TPHCM tiến hành rà soát công tác tuyển sinh, đào tạo trình độ tiến sĩ tại Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
Sở GD-ĐT TPHCM yêu cầu các đơn vị tạo điều kiện cho học sinh trải nghiệm “1 ngày làm sinh viên”.
Nhằm xây dựng văn hóa đọc cho trẻ, nhiều trường đã kết hợp giữa cách đọc truyền thống và đọc trong môi trường số để kéo học sinh đến với sách.
Mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh suất ăn bán trú trị giá 40.000 đồng của học sinh Trường THPT Trưng Vương (phường Sài Gòn, TPHCM) có rất ít thức ăn.
Sở GD-ĐT TPHCM đang tham mưu UBND thành phố cho học sinh nghỉ Tết Nguyên đán từ ngày 25 tháng Chạp.
Công tác thanh tra, quy trình cấp giấy báo dự thi, chấm phúc khảo… sẽ có nhiều thay đổi.
Theo kế hoạch chi tiền thưởng tết của Trường đại học Công Thương TPHCM, từ bảo vệ đến hiệu trưởng đều được nhận một mức thưởng chung là 30 triệu đồng/người.
Bộ GD-ĐT vừa đăng tải dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục để lấy ý kiến góp ý theo quy định.
Trường phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Kim Thủy, xã Kim Ngân bị UBND tỉnh Quảng Trị xử phạt 196,5 triệu đồng vì để xảy ra ngộ độc thực phẩm.
Theo Sở GD-ĐT TPHCM, mỗi tiết dạy vượt định mức của giáo viên được thanh toán bằng 150% tiền lương của một tiết dạy tiêu chuẩn.
Ngày 16/12, tại Trường cao đẳng Nghề TPHCM, Sở GD-ĐT TPHCM đã trao giải Hội thi thiết bị đào tạo tự làm và Kỳ thi kỹ năng nghề năm 2025.
Nhiều trường tại TPHCM đã có nhiều cách làm hay để học sinh được nói lên suy nghĩ của mình.
Kỳ thi Đánh giá năng lực chuyên biệt (H-SCA) năm 2026 sẽ được tổ chức thành 3 đợt vào tháng 4, 5, 6 ở nhiều địa điểm.
Bộ GD-ĐT chính thức ban hành Khung nội dung thí điểm giáo dục trí tuệ nhân tạo cho học sinh phổ thông.