Học làm tóc, làm nail miễn phí

12/05/2020 - 07:27

PNO - 23 nữ thanh và hội viên phụ nữ sẽ được đào tạo thành nghề tóc, nail với chi phí đào tạo miễn phí trọn khóa học khoảng 35 triệu đồng/học viên.

Tham gia khóa học, các học viên sẽ được trang bị dụng cụ làm nghề và hỗ trợ hoàn toàn học phí khoảng 35 triệu đồng/học viên. Lớp học được tổ chức tại Hội LHPN quận Gò Vấp.

Hội LHPN quận Gò Vấp vừa tổ chức khai giảng lớp đào tạo nghề tóc, nail cho họi viên phụ nữ
Hội LHPN quận Gò Vấp vừa tổ chức khai giảng lớp đào tạo nghề tóc, nail cho họi viên phụ nữ

Bà Nguyễn Thị Lan - Chủ tịch Hội LHPN quận Gò Vấp - cho biết: “Thông qua khóa học, Hội mong giúp các bạn nữ thanh cũng như hội viên phụ nữ khó khăn, chưa có nghề nghiệp, việc làm, sẽ có điều kiện học thành thạo nghề, có việc làm hoặc có thể tự mở một cửa tiệm làm tóc, nail nho nhỏ, chủ động về kinh tế, tăng thu nhập cho cho gia đình”.  

Một số hình ảnh khai giảng lớp học.
Một số hình ảnh khai giảng lớp học.
Phòng thực hành cho các hội viên trong quá trình học nghề
Phòng thực hành cho các hội viên trong quá trình học nghề

Lớp đào tạo nghề tóc, nail vừa được Hội LHPN quận Gò Vấp và Công ty L'oréal Việt Nam khai giảng vào ngày 11/5 trong dự án “làm đẹp để sống - sống để làm đẹp”.

Tham gia khóa học có 23 học viên là các bạn nữ thanh, hội viên phụ nữ khó khăn, chưa có tay nghề trên địa bàn quận. Học viên sẽ được hướng dẫn lý thuyết và thực hành các kỹ thuật cắt, uốn, duỗi, nhuộm và kỹ năng làm nail, trang điểm… từ cơ bản đến chăm sóc tóc theo xu hướng hiện đại. Khóa học kéo dài trong 17 tuần và học hai buổi vào các ngày thứ 2 - 4 - 6 hàng tuần. Sau khóa học nếu có nguyện vọng các học viên có thể tiếp tục học các khóa nâng cao, được giới thiệu làm ở các salon tóc, nail hoặc được hỗ trợ vốn tự mở tiệm cắt uốn tóc.

Đây là cơ hội học nghề dành cho các bạn nữ thanh và các hội viên phụ nữ khó khăn, chưa có tay nghề, việc làm. Trong quá trình học, học viên có thể giới thiệu, mời khách hàng đến để thực hành. Khách đến làm tóc, nail đều được miễn phí.

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI