Học cách nạp năng lượng và trải nghiệm mới mỗi ngày từ "nàng thơ" Juky San

18/02/2022 - 16:23

PNO - Duy trì vẻ ngoài tươi tắn, nguồn năng lượng dồi dào là bí quyết để Juky San chinh phục những thử thách mới trên con đường nghệ thuật.

Để có vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy năng lượng cho những ngày làm việc bận rộn, “nàng thơ” Juky San duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh, dinh dưỡng phù hợp và chăm sóc bản thân từ bên trong.

Không ngại thử thách, liên tiếp đón thành công

Vừa qua, vào ngày sinh nhật thứ 24, Juky San khiến người hâm mộ thích thú khi tung MV mới mang tên Khóc cười. Đây là sản phẩm kỷ niệm chặng đường 3 năm theo nghiệp ca hát, cũng là bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi trong phong cách của cô nàng.

Juky San luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, đầy năng lượng cùng phong cách khó lẫn với ai khác - Ảnh: Nutifood
Juky San luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, đầy năng lượng cùng phong cách khó lẫn với ai khác - Ảnh: nhân vật cung cấp

Thoát khỏi vẻ dịu dàng, đằm thắm trước đây, Juky San khoe vũ đạo điêu luyện với dòng nhạc mới đậm chất “fantasy” huyền ảo cùng tạo hình gợi cảm, màu tóc bạch kim hiện đại, trang phục cá tính, phá cách có chút nổi loạn. Chia sẻ về hướng đi mới, nữ ca sĩ cho biết: “Thật ra thì San vẫn là San thôi, vẫn luôn trẻ trung và tràn đầy năng lượng, chỉ là San muốn cho khán giả thấy sự trưởng thành ở suy nghĩ và tính cách thông qua âm nhạc lẫn ngoại hình. San cũng muốn thử thách, làm mới bản thân nữa”.

Trước đó không lâu, cô nàng cũng đã khiến fan tự hào khi trở thành nghệ sĩ chiếm sóng “billboard” tại quảng trường Thời Đại (Times Square) ở New York, Mỹ. Chủ nhân bản hit Phải chăng em đã yêu là một trong 7 gương mặt đại diện của chiến dịch quảng bá mang tên Equal do Spotify khởi xướng trong tháng 11. Đây là chiến dịch nhằm vinh danh các nghệ sĩ tài năng thuộc nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Sự kiện này được xem là bước ngoặt, cột mốc ý nghĩa trong sự nghiệp ca hát của giọng ca “Gen Z”.

“Việc xuất hiện trong chiến dịch Equal tại quảng trường Thời Đại do Spotify khởi xướng là vinh dự và may mắn, cũng là động lực để tôi tiếp tục theo đuổi những dự định sắp tới”, Juky San chia sẻ.

Mong muốn được khán giả ghi nhận là một ca sĩ chuyên nghiệp chứ không phải chỉ là hiện tượng cover trên mạng xã hội, Juky San đang nỗ lực không ngừng để chứng minh năng lực của mình và sẽ tiếp tục cho ra lò những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa.

Chìa khóa cho vẻ ngoài tươi trẻ và tràn đầy năng lượng

Không chỉ trẻ trung, tràn đầy năng lượng trên sân khấu, Juky San giữ “nguyên xi” phong cách này trong cuộc sống đời thường. Cô nàng sinh năm 1998 tiết lộ, đây là cá tính thật của mình và cũng chính là “vũ khí bí mật” giúp cô được khán giả yêu mến.

Để giữ được vẻ ngoài đầy sức sống cũng như duy trì năng lượng cho công việc bận rộn, giọng ca Phải chăng em đã yêu luôn duy trì chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng lành mạnh và chăm sóc bản thân từ bên trong.

NutiZen - Bạn đồng hành mới của Juky San trên hành trình chinh phục âm nhạc - Ảnh: Nutifood
NutiZen - Bạn đồng hành mới của Juky San trên hành trình chinh phục âm nhạc - Ảnh: nhân vật cung cấp

Juky San chia sẻ, vì công việc không cố định về mặt thời gian - có lúc thảnh thơi để chăm sóc bản thân, có lúc bận “tối mắt tối mũi” nên rất chú ý đến việc chăm sóc sức khỏe. Bí quyết của nữ ca sĩ là ngủ đủ giấc, tập thể thao, bổ sung vitamin và khoáng chất cũng như collagen mỗi ngày.

“Điều quan trọng để có vẻ ngoài khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng là duy trì việc tập thể thao 1 giờ/ngày hoặc 3 buổi/tuần. Có lúc vội không kịp ăn, San thường chọn thức uống giàu dưỡng chất cho chiếc bụng đói”, cô nàng bật mí.

Nữ ca sĩ thừa nhận khá kỹ tính trong việc lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng, chỉ ưu ái những thức uống có thành phần tự nhiên và không quá ngọt, nhất là có topping đi kèm.

Cô nàng không ngần ngại tiết lộ gần đây đang “ghiền” sữa trái cây Nutizen - một sản phẩm mới đến từ  Nutifood: “Lần đầu trải nghiệm nước trái cây vị dâu với topping nha đam treo của NutiZen, San ”mừng như bắt được vàng”: vì cuối cùng cũng chọn được loại thức uống đáp ứng đầy đủ tiêu chí khó tính của mình: thơm ngon, không bị ngọt gắt, nhiều dưỡng chất nhưng lượng calories lại thấp. Chưa hết, sản phẩm có thêm thạch nha đam treo giòn giòn, dai dai hòa quyện trong nước mà không bị lắng xuống đáy chai, mang lại trải nghiệm rất độc đáo, mới lạ”.

NutiZen vừa là thức uống giàu năng lượng, đem tới trải nghiệm mới cho các bạn trẻ “Gen Z” thỏa sức thể hiện bản thân, năng động và tràn đầy năng lượng tích cực mỗi ngày
NutiZen vừa là thức uống giàu năng lượng, đem tới trải nghiệm mới cho các bạn trẻ “Gen Z” thỏa sức thể hiện bản thân, năng động và tràn đầy năng lượng tích cực mỗi ngày

Đặc biệt, khi biết sữa trái cây NutiZen không chỉ có tác dụng giải khát mà còn cung cấp rất nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin A, D3, E, nhóm B (B1, B3, B5, B6), collagen, kẽm, taurine... ngay lập tức cô nàng đã đưa loại thức uống này vào chế độ dinh dưỡng mỗi ngày để hỗ trợ tăng sức đề kháng, giữ gìn vóc dáng tươi trẻ, vẻ ngoài tràn đầy sức sống.

Với mẫu chai thiết kế nhỏ gọn, Juky San cho biết, có thể bỏ túi sữa trái cây để mang theo mọi lúc mọi nơi, sẵn sàng bổ sung năng lượng khi cần.

“Vậy là từ nay San đã có thêm “trợ thủ đắc lực”, cùng đồng hành trên con đường chinh phục mọi thử thách trong âm nhạc, mang đến những sản phẩm thật chất lượng đến với khán giả.”, chủ nhân hit Phải chăng em đã yêu hào hứng cho biết.

Ngoài sữa trái cây nha đam treo hương dâu và cam, NutiZen còn có 3 sản phẩm khác với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên: sữa đậu nành nha đam, sữa đậu nành collagen và trà cây kế sữa. Bộ sưu tập NutiZen chính là món quà bổ dưỡng cho sức khỏe, thích hợp sử dụng mỗi ngày giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, tươi trẻ ra ngoài.

Ánh Châu

Nguồn: Nutifood

 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI