“Hoàng tử tình ca” Ed Sheeran: “Càng giàu có, tôi càng ít bạn”

27/07/2020 - 19:06

PNO - Trong một cuộc phỏng vấn hiếm hoi, Ed Sheeran trải lòng về sự giàu có hiện tại khiến anh không còn bạn bè và người thân.

Năm 2019, Ed Sheeran thu về hơn 5.000 tỷ đồng cho các hoạt động âm nhạc. Con số này giúp nam ca sĩ đứng đầu trong nhóm những nghệ sĩ dưới 30 tuổi giàu nhất nước Anh. Gần đây, anh tiếp tục mua thêm đất xung quanh ngôi nhà hiện tại để mở rộng thành trang trại và tận hưởng thời gian riêng tư sau khi tuyên bố tạm dừng ca hát.

Ed Sheeran không thiếu tiền bạc nhưng có những điều của cải vật chất không mua được, đó là người thân và bạn bè. Trong cuộc phỏng vấn hiếm hoi mới đây, nam ca sĩ tiết lộ anh không còn bạn bè và người thân cũng vì sự giàu có hiện tại.

Năm 2019, Ed Sheeran thu về hơn 5.000 tỷ đồng.
Năm 2019, Ed Sheeran thu về hơn 5.000 tỷ đồng.

Trong khoảng thời gian đi học, Ed Sheeran nói anh có rất ít bạn cho tới khi bắt đầu sự nghiệp ca hát. Cậu bé Ed Sheeran 11 tuổi ngày ấy mê mẩn huyền thoại guitar Eric Clapton khi thấy ông xuất hiện trên tivi. Sau khi tập đàn guitar, Ed Sheeran có thêm bạn bè, chơi trong ban nhạc đám cưới và có kinh phí để trả tiền thuê nhà.

Anh cho biết khi đến với âm nhạc chỉ muốn thoả sức sáng tạo, muốn mượn âm nhạc để trải lòng, hoàn toàn không xem đây là công việc kiếm tiền. Anh khẳng định không phải ai muốn nổi tiếng cũng sẽ được nổi tiếng, vậy nên trước hết hãy làm điều đó vì mình yêu thích.

Tuy nhiên, khi nổi tiếng hơn, giàu có hơn, Ed Sheeran mất dần những mối quan hệ: “Những thành viên trong gia đình bắt đầu ứng xử kỳ lạ với tôi. Những người bạn bắt đầu xa cách tôi. Với tôi, tiền không phải là chìa khoá của hạnh phúc và nó gây ra nhiều vấn đề nếu bạn giàu có”.

Nam ca sĩ nói rằng sự nổi tiếng đối với người này là niềm vui, niềm vinh hạnh nhưng với người khác, việc được quá nhiều người biết đồng nghĩa với sự không an toàn. “Những người mà bạn đã kết giao trong nhiều năm nhìn bạn với ánh mắt hoàn toàn khác” - anh nói.

Nam ca sĩ có niềm đam mê với hội hoạ.
Nam ca sĩ có niềm đam mê với hội hoạ.

Những ngày qua, Ed Sheeran đang đọc cuốn tự truyện Me của danh ca Elton John và thừa nhận có những điểm giống nhau giữa cả hai, đó là sự ''nghiện ngập''. Nam ca sĩ nói anh cảm thấy tốt hơn nếu được ăn vặt, ăn đồ ngọt, uống rượu và cocaine. “Nó hưng phấn nhưng gây hại. ''Nghiện ngập'' rất khó kiểm soát nên hãy nhớ phải điều độ” - nam ca sĩ tiết lộ.

Ed Sheeran nói uống một vài ly rượu sẽ không ảnh hưởng đến ngày hôm sau nhưng anh có thể uống đến 2 chai rượu. “Càng uống sẽ càng buồn”. Trong đợt lưu diễn suốt nhiều tháng liền trước đó, nam ca sĩ liên tục uống rượu. Theo The Sun, nhiều khán giả nhìn thấy Ed Sheeran uống vào buổi sáng, sau đó anh sẽ lên xe buýt và ngủ cho đến buổi biểu diễn tiếp theo.

Nam ca sĩ bên cạnh người vợ thương yêu Cherry Seaborn trong một trận cầu.
Nam ca sĩ bên cạnh người vợ thương yêu Cherry Seaborn trong một trận cầu.

Nam ca sĩ thừa nhận những ngày trong tour lưu diễn kéo dài 17 tháng từ năm 2014 là thời điểm tâm trạng anh tồi tệ nhất. Tồi tệ vì vấn đề ăn uống, vì mải say sưa mà không biết đến ánh sáng mặt trời. “Tôi ngủ trên xe buýt cả ngày và sau đó thức dậy để làm chương trình. Cho đến khi chương trình kết thúc, tôi lại uống rượu và trở lại xe buýt. Tôi không nhìn thấy ánh sáng mặt trời trong khoảng 4 tháng. Lúc bắt đầu, mọi thứ đều vui nhộn nhưng sau đó mọi thứ trở nên buồn tẻ”.

Ed Sheeran tiết lộ trong lúc tồi tệ nhất, anh sử dụng điện thoại khoảng 19 giờ/ngày để lên các ứng dụng mạng xã hội. Tuy nhiên, sau khi tour kết thúc, nam ca sĩ đã dừng sử dụng mạng xã hội, gần đây mới trở lại.

Trong bài phỏng vấn, Ed Sheeran thổ lộ tình cảm với người vợ hiện tại của mình. Anh nói mình biết ơn vì Cherry Seaborn đã đưa anh vào lối sống khoa học hơn với những bữa sáng, chế độ ăn uống hợp lý. Chính cô đã cho anh biết thế nào là tình yêu và luôn bên cạnh lúc anh cô đơn nhất.

Diễm Mi (theo The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI