Ed Sheeran dừng hát sau 2 năm hoạt động liên tục

25/12/2019 - 13:52

PNO - Nam ca sĩ nói anh không nghỉ ngơi từ năm 2017 và rất cần lấy lại cân bằng cho cuộc sống hiện tại. Anh muốn "sống thêm một chút" cho bản thân mình.

Nam ca sĩ Ed Sheeran bất ngờ thông báo sẽ tạm dừng ca hát trong thời gian sắp tới. Anh cho biết sẽ trở lại với âm nhạc sau khi dành thời gian đi du lịch, đọc sách và sáng tác nhiều hơn. Ed Sheeran nói, anh muốn "sống thêm một chút" cho bản thân mình.

Trong 2 năm qua, Ed Sheeran hoạt động liên tục với các đêm nhạc tại quê nhà - nước Anh và hơn 50 quốc gia khác. "Divide (album thứ 3) và chuyến lưu diễn đã thay đổi cuộc sống của tôi theo nhiều cách khác nhau. Nhưng bây giờ, đã đến lúc tôi nên bước ra ngoài và nhìn ngắm thế giới nhiều hơn", Ed Sheeran viết.

Nam ca sĩ nói anh không nghỉ ngơi từ năm 2017 và rất cần lấy lại cân bằng cho cuộc sống hiện tại. Ed Sheeran dành lời cảm ơn cho gia đình, bạn bè và những người hâm mộ anh. Nam ca sĩ hứa sẽ trở lại trong thời điểm thích hợp khi cảm thấy mọi thứ cân bằng và "có một chủ đề gì đó để viết".

Ed Sheeran dung hat sau 2 nam hoat dong lien tuc
Nam ca sĩ Ed Sheeran

Ed Sheeran trước đây từng "biến mất" khỏi truyền thông vào năm 2016 và quay trở lại với Divide vào năm 2017. Chuyến lưu diễn để quảng bá album của anh kéo dài 893 ngày (từ tháng 3/2017 và kết thúc vào tháng 8/2019), qua hơn 50 quốc gia và trên 260 chương trình. 

Album gần nhất của nam ca sĩ có tên No.6 Collaborations Project vừa phát hành vào tháng 5/2019. No.6 tiếp tục được người nghe đón nhận và hàng loạt đánh giá tốt từ giới chuyên môn. Tại Anh, Ed Sheeran hiện là ngôi sao dưới 30 tuổi sở hữu khối tài sản "khủng" nhất, ước tính 170 triệu bảng.

Ca khúc Shape of you:

Mới đây, Official Charts Company - công ty thống kê các bảng xếp hạng âm nhạc có trụ sở tại Anh, vừa công bố danh sách các nghệ sĩ, album, ca sĩ được đánh giá cao nhất trong thập kỷ qua. Ở hạng mục Ca khúc của thập kỷShape of you của Ed Sheeran đứng đầu danh sách.

Shape of you ra mắt ngày 6/1/2017, ngay sau đó thắng lớn tại các bảng xếp hạng uy tín trong đó có Billboard Hot 100 của Mỹ và các bảng xếp hạng tại Anh, Úc, Canada...

Bài hát nhận được lượng nghe "khủng" trên hệ thống nghe nhạc trực tuyến Spotify, là bài hát duy nhất đạt trên 2 tỉ lượt nghe tại hệ thống này. Cùng với Ca khúc của thập kỷ, Ed Sheeran cũng chiến thắng ở hạng mục Nghệ sĩ của thập kỷ.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI