Ed Sheeran nuôi gà, trồng rau trong cơ ngơi hơn 68 triệu USD

20/05/2020 - 14:45

PNO - Ed Sheeran từng vô gia cư nhưng hiện tại anh sở hữu khối tài sản hơn 200 triệu bảng với nhiều bất động sản tại Anh.

Theo The Sun, Ed Sheeran vừa chi hơn 68 triệu USD (khoảng hơn 1.600 tỷ VND) để mua khu đất gồm biệt thự và khuôn viên rộng lớn ở London, Anh. Nam ca sĩ không vay nợ ngân hàng để mua tài sản trên.

The Sun thống kê nam ca sĩ Ed Sheeran đang sở hữu 22 bất động sản ở London và quê nhà Suffolk, Anh. Một số bất động sản được mua thông qua Maverick Properties, công ty của nam ca sĩ (thành lập năm 2015) hiện do Stuart Camp quản lý; số khác cho Ed Sheeran đứng tên mua.

Cơ ngơi của Ed Sheeran tại quê nhà. Anh mua lại nhà của các hộ xung quanh để có thêm diện tích làm vườn.
Cơ ngơi của Ed Sheeran tại quê nhà. Anh mua lại nhà của các hộ xung quanh để có thêm diện tích làm vườn.

Chuyến lưu diễn gần nhất - Divide đã thu về cho nam ca sĩ hơn 735 triệu USD – con số không tưởng với Ed Sheeran, chàng trai từng lớn lên trong nghèo khó tại Anh. Trong cuốn A Visual Journey, nam ca sĩ kể rằng anh từng nằm ngủ trước Cung điện Buckingham và trên tàu điện ngầm nhiều ngày liền vì không có tiền thuê chỗ ở.

Ed Sheeran hiện sống tại quê nhà ở Suffolk (Anh), trong khu đất rộng được đặt tên là Sheeranville. Tại đây, nam ca sĩ lắp đặt hệ thống nhà kính để trồng rau, làm vườn, nuôi thêm dê, gà và ong để lấy mật.

Nam ca sĩ vui vẻ với cuộc sống hiện tại.
Nam ca sĩ vui vẻ với cuộc sống hiện tại.

Ed Sheeran hiện sống cùng vợ - Cherry Seaborn. Họ mở một nhà hàng ở phía Tây London. Thường ngày, cả hai làm vườn, tham gia các hoạt động vẽ tranh, từ thiện.

Sau chuyến lưu diễn Divide kéo dài trong 2 năm, Ed Sheeran tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian để tận hưởng cuộc sống riêng. Anh từng cảm thấy áp lực khi không có sáng tác chất lượng nào trong thời gian này. Nam ca sĩ nói anh muốn ngừng lại để sống cho mình nhiều hơn, nhìn ngắm thế giới xung quanh và trải nghiệm thay vì liên tục trình diễn.

Ed Sheeran cho biết sẽ sớm trở lại với khán giả nhưng chính anh cũng chưa biết thời gian cụ thể.

Minh Tú (theo The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI