Hoa hậu Thiên Ân hát nhạc của Lệ Quyên khi thi phỏng vấn tại “Hoa hậu Hòa bình Quốc tế”

17/10/2022 - 16:37

PNO - Người đẹp trả lời các câu hỏi do ban giám khảo, ban tổ chức “Hoa hậu Hoà bình Quốc tế” đưa ra khá lưu loát, tự tin.

Thiên Ân diện vest màu vàng khi thi phỏng vấn
Thiên Ân diện vest màu vàng khi thi phỏng vấn

Mới đây, hoa hậu Thiên Ân và các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 - Miss Grand International 2022 đã trải qua vòng thi phỏng vấn với ban giám khảo (BGK), ban tổ chức (BTC) cuộc thi. Đây là một trong những vòng thi quan trọng, ảnh hưởng đển kết quả chung cuộc.

Hoa hậu nói thích đọc và thích ca hát. Trước đề nghị của ông Nawat, chủ tịch cuộc thi, Thiên Ân hát một đoạn trong ca khúc Safe and sound của ca sĩ Taylor Swift (ra mắt năm 2012). Sau đó, BGK, ông Nawat đề nghị Thiên Ân hát một bài hát tiếng Việt. Người đẹp hát một đoạn trong bài Nếu em được chọn lựa, gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Lệ Quyên. Giọng hát của Thiên Ân không quá xuất sắc nhưng nghe vừa tai, khá dễ chịu. 

*Thiên Ân hát nhạc của Lệ Quyên, Taylor Swift khi thi phỏng vấn:

 

 

Thiên Ân trả lời các câu hỏi bằng tiếng Anh khá trơn tru. Một số chỗ, người đẹp phát âm chưa chuẩn, nhưng giám khảo vẫn nghe, hiểu tốt. Thiên Ân cho biết hiện đang là sinh viên của Đại học Công nghiệp TPHCM. Ngoài ra, người đẹp làm MC, người mẫu tự do.

Trước câu hỏi có áp lực với thành tích của Thùy Tiên hay không, Thiên Ân trả lời: “Tôi có một chút áp lực. Chị Thùy Tiên truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều. Tuy nhiên, khi ở đây, tôi không thấy áp lực nữa. Tôi chiến đấu hết mình, không chỉ vì bản thân tôi, mà còn cho 94 triệu người Việt Nam”.

Thiên Ân chỉ có 2 ngày chuẩn bị để đi thi quốc tế. Câu chuyện này thu hút sự quan tâm của các giám khảo. Người đẹp cho biết quần áo đã được ê-kíp chuẩn bị. Kỹ năng trình diễn Thiên Ân đã được hoàn thiện trong quá trình dự thi tại Việt Nam. Bên cạnh đó, người đẹp cũng có nhiều kinh nghiệm trước đó nên tự tin để đi thi. BTC dành lời khen cho ê-kíp phía Việt Nam rất chuyên nghiệp để chuẩn bị cho cuộc thi trong thời gian ngắn.

Thiên Ân tự tin, thoải mái khi thi phỏng vấn
Thiên Ân tự tin, thoải mái khi thi phỏng vấn

Tuy nhiên, có một câu hỏi, người đẹp không trả lời đúng trọng tâm. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2014 Daryanne Lees Garcia hỏi nếu được đề cử một người đẹp nào đó nên được trao vương miện hoa hậu, Thiên Ân sẽ chọn ai, trừ bản thân. Người đẹp nói cô muốn mang vương miện Hoa hậu Hoà bình Quốc tế thứ hai về cho Việt Nam. Sau đó, giám khảo nhắc lại câu hỏi. Thiên Ân nói chọn đại diện Indonesia vì hai người là bạn tốt của nhau trong cuộc thi. 

Thiên Ân thấy tự hào, biết ơn vì nhận được sự ủng hộ của khán giả quê nhà trong những ngày qua. Ông Nawat động viên Thiên Ân không nên áp lực vì thành tích của Thùy Tiên. Ông cho rằng Thiên Ân có được nhiều sự động viên, ủng hộ tử tế từ khán giả Việt Nam. Ông tin Thiên Ân sẽ có tương lai tốt đẹp sau cuộc thi này dẫu dừng chân ở bất kỳ vị trí nào. Người đẹp cho biết điều quý giá nhất sau cuộc thi chắc chắn là những kinh nghiệm có được.

Những ngày qua, Thiên Ân đã trải qua nhiều vòng thi phụ như: trang phục thể thao, áo tắm, trình diễn trang phục truyền thống của Indonesia (quốc gia đăng cai tổ chức cuộc thi năm nay)… Thiên Ân được đánh giá tự tin, nhưng trình diễn đôi lúc còn an toàn. Những ngày tới, các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sẽ thi trang phục dân tộc, tham gia nhiều hoạt động bên lề trước đêm chung kết vào ngày 25/10 tới đây. 

Thiên Ân và đại diện Myanmar trong một hoạt động tham quan tại Indonesia
Thiên Ân và đại diện Myanmar trong một hoạt động tham quan tại Indonesia

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri