Hoa hậu thế giới Priyanka Chopra dưỡng da bằng nước dừa

14/01/2022 - 12:59

PNO - Chopra thường xuyên sử dụng các nguyên liệu tự nhiên hoặc có sẵn trong nhà bếp để dưỡng môi, dưỡng tóc và dưỡng da toàn thân.

1
Dù lấy chồng trẻ hơn tới 10 tuổi nhưng sắc vóc trẻ trung, quyến rũ của Priyanka Chopra đã giúp cô không quá chênh lệch khi sánh đôi cùng bạn đời. Người đẹp 39 tuổi thích sử dụng các nguyên liệu tự nhiên hoặc có sẵn trong nhà bếp để dưỡng môi, dưỡng tóc và dưỡng da toàn thân, vừa tiết kiệm mà lại vô cùng hiệu quả.
Dưỡng tóc bằng sữa chua: Nàng hậu tiết lộ công thức làm mặt nạ dưỡng tóc gồm sữa chua nguyên chất, một thìa mật ong và một quả trứng. Trộn tất cả các nguyên liệu và ủ trên tóc trong 30 phút. Sau đó gội sạch đầu bằng nước ấm và dầu gội dành cho em bé. Chopra khuyến cáo nếu da đầu bị ẩm và có gàu thì nên thực hiện thường xuyên hơn.
Dưỡng tóc bằng sữa chua: Nàng hậu tiết lộ công thức làm mặt nạ dưỡng tóc gồm sữa chua nguyên chất, một thìa mật ong và một quả trứng. Trộn tất cả các nguyên liệu và ủ trên tóc trong 30 phút. Sau đó gội sạch đầu bằng nước ấm và dầu gội dành cho em bé. Chopra khuyến cáo nếu da đầu bị ẩm và có gàu thì nên thực hiện thường xuyên hơn.
Tinh bột nghệ Một bí quyết khác mà Chopra học được từ mẹ của cô đó chính là sử dụng tinh bột nghệ. Công thức điều chế tinh bột nghệ như sau: 1 muỗng cafe bột Graham, sữa chua. Hãy trộn đều hai nguyên liệu này lại, sau đó cho thêm một tí nước cốt chanh tươi và cuối cùng là bột nghệ. (Đừng lo về màu vàng của nghệ) Trước khi sử dụng, hãy thoa một ít lên tay để xem bạn có bị dị ứng với bột này hay không. Sau đó hãy thoa một ít lên da mặt và để trong vòng 20 - 30 phút và cuối cùng thì hãy xoa nhẹ mặt để các lớp bột tự rơi ra. Chúc mừng bạn, bạn đã có một làn da vô cùng mềm mại rồi. Chopra khuyến cáo rằng nếu da mặt bạn có dầu thì hãy sử dụng sữa chua không chất béo. Điểm đặc biệt của công thức này là nó giúp bạn tẩy hết tất cả tế bào chết một cách nhanh chóng. Chỉ sau 3 - 4 lần sử dụng, da mặt bạn sẽ mềm mại và sáng hơn.
Tinh bột nghệ làm mềm da: Một bí quyết khác mà Chopra học được từ mẹ cô đó chính là sử dụng tinh bột nghệ, sữa chua, thêm một tí nước cốt chanh tươi trộn đều rồi thoa hỗn hợp lên da mặt và để trong vòng 20 - 30 phút và massage nhẹ da mặt để các lớp bột tự rơi ra. Chopra khyên các chị em da dầu nên sử dụng sữa chua không chất béo. Điểm đặc biệt của công thức này là nó giúp bạn tẩy hết tất cả tế bào chết một cách nhanh chóng. Chỉ sau 3 - 4 lần sử dụng, da mặt sẽ mềm mại và sáng hơn.
Muối dưỡng môi:Để dưỡng cho bờ môi luôn mềm mại và hồng hào, Chopra tiết lộ trong một video gần đây rằng cô đã sử dụng các nguyên liệu sau để bào chế muối dưỡng môi: muối biển, vài giọt dầu glycerine thực vật và vài giọt nước hoa hồng. Sau khi trộn đều các nguyên liệu lại với nhau, hãy bôi một lớp nhẹ lên môi để làn môi luôn luôn mềm mại và hồng hào.
Muối dưỡng môi: Để dưỡng cho đôi môi luôn mềm mại và hồng hào, Chopra tiết lộ rằng cô đã sử dụng các nguyên liệu như muối biển, vài giọt dầu glycerine thực vật và nước hoa hồng. Sau khi trộn đều các nguyên liệu lại với nhau, hãy thoa một lớp nhẹ lên môi để làn môi luôn luôn mềm mại và căng bóng.
Tẩy da chết bằng sữa touwi, nước chanh: Để loại bỏ da chết toàn thân, Chopra sử dụng bột đậu gà, sữa chua không đường, nước cốt chanh, sữa tươi, bột đàn hương cùng bột nghệ. Hỗn hợp này không chỉ loại bỏ tế bào chết mà còn giúp cải thiện sắc tố da, tái tạo da sau khi phải tiếp xúc với tia UV, bụi bẩn.
Tẩy da chết bằng sữa tươi, nước chanh: Để loại bỏ da chết toàn thân, Chopra sử dụng bột đậu gà, sữa chua không đường, nước cốt chanh, sữa tươi, bột đàn hương cùng bột nghệ. Hỗn hợp này không chỉ giúp loại bỏ tế bào chết mà còn giúp cải thiện sắc tố da, tái tạo làn da sau khi phải tiếp xúc với tia UV, bụi bẩn. Thực hiện khoảng 1-2 lần/tuần.
Chế độ ăn khoa học: Phụ nữ Ấn Độ thường có khung người to và dễ bị lên cân nên Chopra rất chú trọng chế độ ăn uống để giữ gìn vóc dáng và bảo vệ sức khỏe. Mỹ nhân sinh năm 1982 hạn chế đường, gia vị, dầu mỡ - những nguyên liệu quen thuộc trong các món ăn Ấn - và duy trì thói quen uống nhiều nước trong ngày. Đặc biệt, bà xã Nick Jonas rất thích nước dừa tươi và sử dụng nó như một cách cấp ẩm, ngừa lão hóa, bổ sung dưỡng chất cho làn da.
Chế độ ăn khoa học: Chopra chia sẻ phụ nữ Ấn Độ thường có khung người to và dễ bị lên cân nên cô rất chú trọng chế độ ăn uống để giữ gìn vóc dáng và bảo vệ sức khỏe. Nàng hậu hạn chế đường, gia vị, dầu mỡ - những nguyên liệu quen thuộc trong các món ăn Ấn - và duy trì thói quen uống nhiều nước trong ngày. Đặc biệt, bà xã Nick Jonas rất thích nước dừa tươi và sử dụng như một cách cấp ẩm, ngăn ngừa lão hóa, bổ sung dưỡng chất cho làn da.
Rèn luyện thể thao: Để có được vóc dáng thon gọn và khỏe khoắn, Chopra phải rất chăm chỉ tập luyện.  Yoga và thiền là 2 giải pháp giúp Chopra chăm sóc sức khỏe tinh thần của mình. Cô đảm bảo đầu tư thời gian mỗi ngày cho việc thiền định để giảm bớt căng thẳng hữu hiệu nhất. Người đẹp từng chia sẻ với Times of India năm 2008 rằng mình là một yogi thực thụ, đam mê và theo đuổi yoga từ khi còn rất nhỏ. Bộ môn này thực sự không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của cô. Nó cũng giúp tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp, tăng cường tính linh hoạt, là yếu tố thư giãn và tất nhiên chuyện giữ dáng cũng không nằm ngoại lệ.
Rèn luyện thể thao: Để có được vóc dáng thon gọn và khỏe khoắn, Chopra chăm chỉ tập luyện. Yoga và thiền là 2 giải pháp giúp người đẹp chăm sóc sức khỏe tinh thần cũng như duy trì sắc vóc. Người đẹp từng chia sẻ rằng cô là một yogi thực thụ, đam mê và theo đuổi yoga từ khi còn rất nhỏ. Bộ môn này thực sự không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của cô. Yoga cũng giúp tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp, tăng cường tính linh hoạt, giúp thư giãn.

Thu Vân (theo V)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI