Hoa hậu Phương Khánh tiết lộ bí quyết để có múi bụng săn chắc

26/02/2020 - 12:54

PNO - Người đẹp thay đổi khẩu phần ăn bằng cách uống nhiều nước và rau, không ăn tinh bột và bổ sung một lượng đạm vừa đủ.

Mới đây, Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh khoe thân hình nóng bỏng, vô tư thả dáng trên bờ biển Boracay (Phillippines). Đặc biệt, vòng eo con kiến 58cm cùng múi bụng săn chắc của nàng hậu nhanh chóng hớp hồn khán giả hâm mộ. 

Tỷ lệ cơ thể hoàn hảo của người đẹp với số đo 3 vòng 85-58-94.
Tỷ lệ cơ thể hoàn hảo của người đẹp với số đo 3 vòng 85-58-94.

Để có được những đường cong gợi cảm là cả quãng thời gian khổ luyện của người đẹp. Phương Khánh chia sẻ: “Ngoài chế độ vận động gắt gao từ huấn luyện viên, khẩu phần ăn uống cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bản thân Khánh phải thay đổi khẩu phần ăn bằng cách uống nhiều nước và rau, không ăn tinh bột và bổ sung 1 lượng đạm vừa đủ chứ không quá nhiều để có được thân hình hiện tại”.

Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ thêm không ăn trái cây vào ban đêm vì trái cây có lượng đường khá lớn sẽ dễ khiến bản thân tăng cân.

Đường cong gợi cảm của Phương Khánh, ngay từ hồi 15, 16 tuổi cô nàng để có ý thức giữ gìn vóc dáng.
Đường cong gợi cảm của Phương Khánh. Ngay từ khi 15, 16 tuổi cô nàng đã có ý thức giữ gìn vóc dáng.

Trước đó, ngay từ thời học đại học, Phương Khánh đã đều đặn tập luyện thể dục thể thao, mỗi tuần tập tạ 4 buổi và tập 3 buổi Cardio (một phương pháp kết hợp hệ thống nhiều bài tập). Ngoài vận động cường độ cao thì cô nàng còn áp dụng phương pháp quấn bụng (siết bụng).

Người đẹp sử dụng phương siêt bụng giúp vòng 2 thon gọn.
Người đẹp sử dụng phương pháp siết bụng giúp vòng 2 thon gọn.

Nàng hậu cho biết: “Khánh quấn bụng bằng quấn chun nhưng ban đêm thì dùng quấn có nẹp sắt để định hình”. Với cách này, mỡ từ vòng hai sẽ dồn xuống vòng 3, tạo nên vóc dáng hoàn hảo.

Sau đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018, Phương Khánh luôn chú trọng về mặt hình ảnh mỗi lần xuất hiện trước công chúng.
Sau đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018, Phương Khánh luôn chú trọng về mặt hình ảnh mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Trong năm 2020, Phương Khánh cho biết sẽ trở lại Singapore theo đuổi con đường học vấn dù nhận được nhiều lời mời ca hát, đóng phim… Với người đẹp: "Học và tự học là con đường ngắn nhất dẫn đến thành công, nhiều thứ chúng ta có thể dễ dàng có được và mất đi nhưng chỉ có tri thức mới tồn tại theo chúng ta mãi mãi".

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI