Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan lên xe hoa

01/03/2023 - 13:02

PNO - Nong Poy xúc động rơi nước mắt khi cử hành hôn lễ cùng doanh nhân Oak Phakwa Hongyok vào sáng 1/3.

 

Hôn lễ của Nong Poy được tổ chức tại Phukhet, Thái Lan, theo phong cách của người Hoa.
Hôn lễ của Nong Poy được tổ chức tại Phukhet, Thái Lan. Người đẹp liên tục xúc động rơi nước mắt khi tiến hành các nghi thức. 
Hôn phu của Nong Poy là doanh nhân Oak Phakwa Hongyok - là người thừa kế của Ban Ar Jor - một
Hôn phu của Nong Poy là doanh nhân Oak Phakwa Hongyok - là người thừa kế của Ban Ar Jor - một thương hiệu kinh doanh đa lĩnh vực có tiếng tại Thái Lan. Họ hẹn hò 2 năm trước khi quyết định kết hôn. 
Trong hôn lễ, Nong Poy diện trang phục màu vàng, đính kết cầu kỳ. Người đẹp đội vương miện
Trong hôn lễ, Nong Poy diện trang phục màu vàng được đính kết cầu kỳ. Người đẹp đội vương miện làm bằng vàng, với chi tiết hoa được thực hiện hết sức kỳ công. Đội ngũ thợ kim hoàn phải mất 3 tháng để hoàn thành phụ kiện này cho cô dâu. 
Đám cưới của Nong Poy nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng Thái Lan nói riêng, châu Á nói chung.
Đám cưới của Nong Poy nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng Thái Lan nói riêng, châu Á nói chung. Hệ thống nhà hàng, homestay, quán cà phê nổi tiếng của nhà trai thông báo đóng cửa 2 ngày để tổ chức hôn lễ.
Sau lễ cưới theo nghi thức truyền thống, Nong Poy và chồng sẽ có lễ cưới hiện đại vào ngày 2/3, để chiêu đãi mọi người. Diễn viên Aum Patcharapa Chaichua c
Sau lễ cưới theo nghi thức truyền thống, Nong Poy và chồng sẽ có lễ cưới hiện đại vào ngày 2/3, để chiêu đãi mọi người. Diễn viên Aum Patcharapa Chaichua cho biết sẽ làm phù dâu trong đám cưới của Nong Poy. 
Vào trung tuần tháng 2, Nong Poy và hôn phu tổ chức tiệc với bạn bè. Nong Poy chia sẻ chồng là người chu đáo, biết quan tâm 
Vào trung tuần tháng 2, Nong Poy và hôn phu tổ chức tiệc với bạn bè. Nong Poy chia sẻ chồng là người chu đáo, biết quan tâm cô và gia đình cô. Cả hai đều chia sẻ, động viên nhau cố gắng trong công việc, cuộc sống. 
Họ biết nhau vào khoảng 20 năm trước, khi Nong Poy vẫn mang hình hài của nam giới. Sau đó, họ trải qua nhiều mối tình trước khi đến với nhau, lập gia đình.
Họ biết nhau vào khoảng 20 năm trước, khi Nong Poy vẫn mang hình hài của nam giới. Sau đó, họ trải qua nhiều mối tình trước khi đến với nhau, lập gia đình.
Nong Poy sinh năm 1986, chuyển giới năm 17 tuổi. Cô chiến thắng Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2004 (cuộc thi Hương Giang đăng quang năm 2018)
Nong Poy sinh năm 1986, chuyển giới năm 17 tuổi. Cô chiến thắng cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2004 (cuộc thi Hương Giang đăng quang năm 2018). Người đẹp từng đóng các phim điện ảnh, truyền hình của Hong Kong và Thái Lan như: Cuộc chiến á phiện, Đổ thành phong vân 2, Bác sĩ ma quỷ, Nang Khaen... Nong Poy là gương mặt quảng bá được nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trang sức yêu thích. 

Trung Sơn (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI