Hồ Trung Dũng nói gì khi bị nhận xét ít đầu tư cho MV?

06/09/2022 - 10:57

PNO - Khi thị trường đang chuộng những MV được đầu tư bài bản, kịch bản kịch tính thì ca sĩ Hồ Trung Dũng vẫn tập trung đầu tư cho chất lượng âm nhạc.

 

Ca sĩ Hồ Trung Dũng trong dự án âm nhạc The Songbook 3
Ca sĩ Hồ Trung Dũng trong dự án âm nhạc The Songbook 3

Không phủ nhận việc ra mắt MV ấn tượng sẽ giúp ca khúc được chú ý bởi một bộ phận khán giả hiện nay không chỉ nghe mà còn quan trọng phần xem.

Ca sĩ Hồ Trung Dũng cho rằng đối tượng khán giả của anh chú trọng phần âm nhạc nhiều hơn việc sở hữu “một lớp áo đẹp” bên ngoài và đó cũng là lý do anh dành sự quan tâm cao nhất cho âm nhạc, sau đó mới đến MV.

“Khán giả của tôi thích giọng hát, thích âm nhạc nên tôi sẽ tập trung mạnh vào phần nhạc chứ không đầu tư nhiều vào MV. Một MV hay thì phải có câu chuyện hay. Nhưng một sản phẩm âm nhạc mà khán giả quá tập trung vào mặt hình ảnh, câu chuyện, tôi sợ khán giả của mình sẽ bỏ lỡ mất sự đẹp đẽ trong lời ca”, nam ca sĩ chia sẻ.

Clip giới thiệu dự án âm nhạc The Songbook 3:

 

Trong lần trở lại với dự án âm nhạc The Songbook 3, ca sĩ Hồ Trung Dũng cho biết anh sẽ kết hợp với ca sĩ Võ Hạ Trâm và Phương Vy gửi đến khán giả 13 tiết mục khác nhau tương ứng với 13 MV ca nhạc. Trong mỗi MV, khán giả sẽ được nghe, xem Hồ Trung Dũng hát live với ban nhạc hoặc tương tác với hai khách mời. Theo nam ca sĩ, các ca khúc đều được phối lại để tạo sự mới mẻ cho người nghe.

The Songbook 3, Hồ Trung Dũng lựa chọn hát lại những bản hit của các ca sĩ trẻ để tiệm cận hơn với khán giả thay vì tập trung thể hiện những ca khúc bất hủ như ở The Songbook 1 hay ca khúc gắn liền với câu chuyện cá nhân lựa chọn ở The Songbook 2.

Ngoài ra, Hồ Trung Dũng sẽ thể hiện một số ca khúc mà anh biết những khán giả của riêng anh sẽ thích như Chia tay tình đầu, Ngỡ như mình đã quên, Giọt nước mắt ngà, Ngỡ đâu tình đã quên mình… 

Về sự kết hợp với Võ Hạ Trâm và Phương Vy, Hồ Trung Dũng cho biết đây là hai giọng ca nữ vô cùng nội lực mà anh yêu mến. Trước đây, anh đã từng kết hợp với cả hai trong một số tiết mục và được khán giả yêu thích.

Hồ Trung Dũng hát Mùa thu cho emThe Songbook 1:

 

The Songbook 3, Hồ Trung Dũng thực hiện kỹ thuật quay one-shot (một lần quay) cho tất cả 13 tiết mục với mục đích mang lại cho khán giả trải nghiệm mới mẻ hơn về phần nhìn. Khi quay one-shot, ê-kíp vất vả hơn vì chỉ cần sai một chi tiết sẽ phải làm lại nhưng anh và các thành viên đều muốn thực hiện để món quà dành tặng khán giả chất lượng hơn.

The Songbook 3 sẽ ra mắt vào lúc 20g thứ Bảy ngày 8/9 trên kênh YouTube Hồ Trung Dũng official.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI