Hồ Quang Hiếu trình diễn máu lửa trong sự kiện của CEO Cao Thị Thùy Dung

26/07/2022 - 16:14

PNO - Trước hàng trăm khán giả tham gia sự kiện Top White Best Awards of the Year 2022, các nghệ sĩ cống hiến những màn biểu diễn máu lửa, khuấy động không khí của đêm tiệc diễn ra tại Gem Center, TPHCM.

Top White Best Awards of the Year 2022 được tổ chức chỉn chu sau 2 năm vướng dịch COVID-19. CEO Cao Thị Thùy Dung mạnh tay chi hàng tỷ đồng tổ chức và trao thưởng cho các đại lý đạt doanh số bán hàng cao trong và ngoài nước tạo nên một sự kiện mãn nhãn, hoành tráng.

Ảnh: Happy Secret
Ảnh: Happy Secret

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu mở màn phần biểu diễn với các ca khúc Ừ thì anh cũng vui, Cánh hoa tàn, Đổi thay. Đặc biệt nam ca sĩ thay đổi liên tục, khi thì sôi động hoạt náo cùng vũ đoàn, lúc lại trầm và nhẹ nhàng với ca khúc trữ tình Cánh hoa tàn. Dù biến hóa 180 độ nhưng khán giả đều phấn khích trước nam ca sĩ Con bướm xuân, liên tục reo hò gọi tên anh.

Sau phần trình diễn, CEO Cao Thị Thùy Dung thay mặt ê-kíp tặng hoa và quà là mỹ phẩm Top White cho Hồ Quang Hiếu. Nữ CEO chia sẻ: "Top White Best Awards of the Year 2022 là sự kiện lớn nhất năm của công ty, nhằm vinh danh những nhà phân phối, đại lý có thành tích xuất sắc nhất, và cũng là dịp đặc biệt để ban giám đốc cùng hệ thống nhà phân phối cùng nhìn lại hành trình phát triển rực rỡ của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Top White trong một năm qua".

Minh Tú

Nguồn: Happy Secret

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI