Hồ Ngọc Hà lặng người bên các bé bị chất độc da cam

09/01/2015 - 08:39

PNO - PNO - Hồ Ngọc Hà đã có những phút giây chia sẻ đầy xúc động bên các em nhỏ bị chất độc da cam trong buổi đi thăm và phát quà tại làng Hòa Bình - Bệnh viên Từ Dũ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Không chỉ nổi tiếng về tài năng và sắc đẹp, Hồ Ngọc Hà còn được khán giả và đồng nghiệp yêu mến vì luôn sẵn sáng có mặt trong các hoạt động từ thiện. Vì vậy, khi được mời tham gia chương trình Gắn kết yêu thương đầu năm mới, Hồ Ngọc Hà rất xông xáo và nhiệt tình đến thăm, vui chơi cùng các em nhỏ bị nhiễm chất độc da cam.

                                  Hồ Ngọc Hà diện sơ mi trắng cùng quần tây xám và giày lười cùng tông đến thăm các em nhỏ

Hơn ai hết, khi đã làm mẹ, Hồ Ngọc Hà hiểu được điều mà một đứa trẻ cần để tìm thấy niềm vui và hạnh phúc. Hồ Ngọc Hà đã cùng Gắn kết yêu thương chuẩn bị những món quà dễ thương dành tặng cho các em, giúp  các em cảm nhận, xung quanh mình vẫn còn rất nhiều tấm lòng quan tâm.

Bà mẹ một con đích thân chuẩn bị những phần cơm cho các em nhỏ tại đây

Không chỉ thể hiện sự quan tâm qua những món quà, Hồ Ngọc Hà còn chia sẻ, trò chuyện với các em. 

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn nhiệt tình hát tặng liên tục nhiều bài hát và tận tay chuẩn bị những suất ăn dinh dưỡng cho các em cũng như các bệnh nhân nghèo tại BV Từ Dũ.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, với cô, những hoạt động thiện nguyện luôn có một ý nghãi rất quan trọng. Vì trong cuộc sống, con người không chỉ nên biết nhận mà còn phải biết cho. Cảm thông, yêu thương và chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn hơn mình cũng là cách để sống tốt.

Không chỉ là những phần cơm, Hồ Ngọc Hà còn chuẩn bị những phần quà nhỏ cho các em. Cô ân cần trò chuyện thăm hỏi các em để các em cởi mở và hòa nhập hơn, phần nào giảm đi cảm giác tự ti.

Ngoài Hồ Ngọc Hà, Gắn kết yêu thương còn quy tụ khá nhiều nghệ sĩ như MC Thanh Bạch, NSUT Kim Tử Long, ca sĩ Hồng Nhung, Thanh Ngọc, Hồng Hạnh, Sơn Ngọc Minh, Dương Quốc Hưng, Chí Thiện, Thuý Uyên, diễn viên Tiết Cương, người mẫu Thuý Hạnh, Á hậu Hoàng Anh cùng MC Thanh Mai, Quỳnh Hoa, Bá Niên, Quốc Bình… Chính các nghệ sĩ giúp cho hoạt động chia sẻ này có thêm sự ủng hộ và đón nhận tứ cộng đồng. Hình ảnh nghệ sĩ vào bếp để chuẩn bị từng suất ăn ngon, hợp vệ sinh và đảm bảo chất dinh dưỡng có sức lan tỏa, kêu gọi cộng đồng tích cực tham gia hoạt động từ thiện 

Với sự nhiệt tâm của các nghệ sĩ, Gắn kết yêu thương không chỉ mang đến những suất ăn ngon mà còn tặng 10 suất tiền mặt trị giá 2.000.000 đồng cho 10 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 100 phần quà cho nhiều bệnh nhân khó khăn khác.

Gắn kết yêu thương là hoạt động trong chương trình Bếp ăn từ thiện chất lượng cao do Nhà văn hóa Thanh niên, Thành đoàn TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị tài trợ và các văn nghệ sĩ thực hiện kéo dài trong 12 kỳ, qua 12 bệnh viện.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI