Hồ Ngọc Hà bức xúc với Hương Giang khi liên tiếp mất thí sinh

02/09/2023 - 09:31

PNO - Sau tập 4, đội của Hồ Ngọc Hà tại chương trình "Người mẫu Toàn năng - The New Mentor" chỉ còn 2 thí sinh. Kết quả không chỉ khiến Hồ Ngọc Hà, mà cả khán giả cũng phẫn nộ.

 

 

Huấn luyện viên (HLV) Hồ Ngọc Hà bên cạnh 2 thí sinh
Huấn luyện viên (HLV) Hồ Ngọc Hà bên cạnh 2 thí sinh trong đội 

Hồ Ngọc Hà, Hương Giang tranh cãi 

Trong tập 4, các đội lần lượt trải qua 2 thử thách. Kết quả chung cuộc, đội Hương Giang giành chiến thắng trước đội Hồ Ngọc Hà với kết quả sát sao 6,3 và 6 điểm.

Theo luật, Hương Giang được quyền chọn 1 đội vào vòng an toàn, là đội của Lan Khuê. Người đẹp lý giải đến tập này cô còn nguyên 6 thí sinh, sẽ bất lợi cho những hành trình sau vì đội hình quá đông, nên muốn có thêm 1 HLV khác cũng rơi vào tình huống tương tự.

Thanh Hằng đưa Bùi Tường Vân và Ngọc Ánh vào vòng loại, còn Hồ Ngọc Hà chọn Hoàng Yến và Thanh Tuyền. Hương Giang quyết định loại Thanh Tuyền vì cho rằng đến tập 4, hành trình của thí sinh này còn mờ nhạt, chưa có ấn tượng gì.

Chưa dừng lại ở đó, dược sĩ Tiến (người dẫn dắt chương trình), loại luôn thí sinh Hoàng Yến. Như vậy, sau 2 tập, Hồ Ngọc Hà mất đến 4 thí sinh, đưa đội của chị vào thế khó chỉ còn 2 thành viên, trong khi cuộc thi còn kéo dài đến 5 tập phía trước.

Thanh Tuyền (trái) và Hoàng Yến là 2 thí sinh phải ra về trong tập 4 của chương trình
Thanh Tuyền (trái) và Hoàng Yến là 2 thí sinh phải ra về trong tập 4 của chương trình

Kết quả khiến Hồ Ngọc Hà bức xúc. Chị đặt dấu hỏi về việc Hương Giang có thực sự muốn tìm người chiến thắng xứng đáng cho chương trình hay không?

Hồ Ngọc Hà cũng không đồng tình việc Hương Giang phát ngôn bất nhất từ đầu chương trình đến hiện tại. Còn Hương Giang đưa ra lý lẽ rằng muốn sự công bằng đầu tiên cho chính thí sinh của đội mình. 

Trên các diễn đàn, mạng xã hội, một phần khán giả cho rằng khi đã là luật chơi, thì đành chấp nhận. Nhưng một phần lớn khác đồng tình với Hồ Ngọc Hà, cho rằng cách chấm chọn của Hương Giang chưa thực sự công bằng.

*Hồ Ngọc Hà bức xúc với Hương Giang tại tập 4 The New Mentor:

 

 

Hồ Ngọc Hà tranh luận với Hương Giang sau khi biết kết quả Thanh Tuyền bị loại
Hồ Ngọc Hà tranh luận với Hương Giang 

Mâu thuẫn đã được dự đoán trước?

Trước khi tập 4 lên sóng, trên một số diễn đàn đã đưa ra nội dung tương tự, nhưng người bị loại lại được cho là cái tên khác.

Nghi vấn mâu thuẫn giữa Hồ Ngọc Hà và Hương Giang đã từng được đặt ra trong buổi họp báo ra mắt chương trình đầu tháng 8. Khi đó, Hồ Ngọc Hà nói khán giả nên đợi xem chương trình, còn Hương Giang cũng trả lời né tránh, rằng họ là người lớn nên biết cách cư xử với nhau.

Sau tập 4, ngoài sự đầu tư hoành tráng về phần nhìn, sự thú vị trong chuyên môn mà các HLV mang đến, thì chương trình bị nhận xét đang đi vào lối mòn trước đây của các chương trình mà Hương Giang và dược sĩ Tiến bắt tay sản xuất.

Nhiều khán giả cũng đồng quan điểm, The New Mentor dường như là cuộc chơi để tự nâng cấp bản thân của hai nhân vật này. Bởi những sự kịch tính, gây chú ý đều xuất phát từ họ, từ các phát ngôn, ứng xử, luật chơi. Dược sĩ Tiến vẫn gây tranh cãi về việc thiếu chuyên môn trong lĩnh vực thời trang, nhưng vẫn được quyết định kết quả, thậm chí loại thí sinh vô lý. 

Bên cạnh những điều đã làm được, được đánh giá cao như chất lượng hình ảnh, ý tưởng thì The New Mentor cũng tạo ra nhiều nghi ngại cho khán giả với tình hình hiện tại
Bên cạnh chất lượng hình ảnh thì The New Mentor cũng tạo ra nhiều nghi ngại cho khán giả với tình hình hiện tại.

Trên các diễn đàn, một phần khán giả bày tỏ sự thất vọng, bởi ban đầu chương trình hứa hẹn mang nghề người mẫu về đúng quỹ đạo, nhưng hiện mọi thứ đang đi xa trọng tâm. Kịch tính là điều cần thiết để tạo nên sự hấp dẫn, nhưng chúng có vẻ đang lấn át cả yếu tố chuyên môn, thậm chí hy sinh luôn những thí sinh tiềm năng để phục vụ cho mục tiêu này. Bên cạnh đó, mục tiêu của chương trình là tìm ra những huấn luyện viên thế hệ mới, nhưng các thử thách, hoạt động vẫn chưa thể hiện được rõ vai trò. 

Về format, The New Mentor dù có những khác biệt nhất định, nhưng nhìn chung vẫn na ná như những chương trình trước đây. Chỉ có điều, dàn HLV và thí sinh gây được sự chú ý lớn với công chúng. Chương trình vẫn sẽ hút được lượng lớn khán giả xem, nhưng để tạo ra sự nhận diện riêng biệt, còn là câu hỏi chưa có lời đáp.

Khán giả cũng lo ngại trước đây, với các chương trình do Hương Giang kết hợp dược sĩ Tiến sản xuất, thì thí sinh giành giải cao ít được chăm chút để bật lên trên thị trường. Vì thế, họ cũng bày tỏ sự lo ngại cho cô gái sẽ chiến thắng mùa đầu tiên của The New Mentor.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI