Hiện thực hóa giấc mơ du học và định cư của bạn

13/08/2021 - 16:58

PNO - Trong bối cảnh đất nước đang thực hiện nhiều chính sách mở cửa đối ngoại, định cư nước ngoài không còn là việc quá xa vời với những người Việt Nam. Với mong muốn thay đổi môi trường sống, học tập và làm việc, nhiều gia đình đã lựa chọn định cư tại các nước như Canada, Mỹ, Châu Âu, Úc.

Mong muốn của một số gia đình Việt là hy vọng các con được học tập, tiếp thu những kiến thức từ những nền văn hóa tiên tiến trên thế giới. Từ đó, các gia đình có cơ hội xây dựng và phát triển mở rộng công việc kinh doanh tại các quốc gia này. Sự tiếp xúc với nền văn hóa và môi trường sống mới cũng tạo điều kiện để các gia đình có sự hiểu biết và phát triển bản thân từ đó nâng tầm sáng tạo.

Ngày nay chính sách ngoại giao cởi mở của Việt Nam đã thúc đẩy và ủng hộ người Việt có cơ hội giao lưu, học hỏi ở những môi trường nước ngoài với mong muốn tạo dựng một nền kinh tế vững mạnh cho thế hệ tri thức của Việt Nam ngày càng vươn tầm thế giới.

VICTORY tự hào là đơn vị tư vấn uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam với bề dày kinh nghiệm, CEO - bà Vicky Nguyễn cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn, hồ sơ, VICTORY đã và đang tư vấn chuyên sâu, hỗ trợ để đưa ra các định hướng chiến lược đúng đắn. Giúp hiện thực hóa giấc mơ du học và định cư cho hàng trăm gia đình người Việt tại nước ngoài.

B.C

 

Nguồn: VICTORY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI