Việt Thống - công ty chuyên sản xuất cửa lưới chống muỗi giá rẻ

12/08/2021 - 16:22

PNO - Công ty Việt Thống chuyên cung cấp các loại cửa lưới chống muỗi chất lượng giúp ngăn chặn muỗi bay vào nhà hiệu quả và an toàn.

Khi lựa chọn cửa lưới chống muỗi để lắp đặt và sử dụng cho ngôi nhà của mình, ngoài yếu tố chất lượng thì cũng cần quan tâm đến giá thành sản phẩm. Bởi vì, giá thành cửa lưới chống muỗi không phải rẻ. Và một trong những công ty sản xuất cửa lưới chống muỗi giá rẻ được nhiều người lựa chọn là Công ty Việt Thống.

Ảnh: Việt Thống
Ảnh: Việt Thống

Một số thông tin về Công ty Việt Thống

Việt Thống được thành lập năm 2012 xuất phát từ việc muốn bảo vệ sức khỏe của các gia đình, đặc biệt là gia đình có con nhỏ. Cùng với nguồn nguyên liệu, máy móc nhập khẩu từ nước ngoài và đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm đã nghiên cứu sản xuất ra những sản phẩm cửa lưới chất lượng “made in Việt Nam”.

Từ khi thành lập đến nay, Việt Thống phục vụ thi công lắp đặt cho hàng ngàn công trình lớn nhỏ. Các sản phẩm tại Việt Thống đa dạng mẫu mã và chủng loại với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi hộ gia đình. Cửa lưới chống muỗi tại Việt Thống không chỉ đáp ứng chức năng chống muỗi cơ bản mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi uy tín, hãy liên hệ Việt Thống.

Công ty TNHH Việt Thống Hưng Thịnh

Địa chỉ: 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, quận 12, TPHCM

Hotline: 0909 131 533

Website: https://cualuoivietthong.vn/

C.B

 

Nguồn: Việt Thống

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI