FuFa Design - Chuyên tư vấn, thiết kế thi công nội thất bền đẹp

13/08/2021 - 16:54

PNO - Xuất phát từ niềm đam mê với nội thất và cái đẹp, FuFa Design đã ra đời và mang đến cho khách hàng những không gian sống đẳng cấp, thư giãn, mang đậm phong cách riêng của gia chủ.

FuFa Design là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, thi công các sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp An Cường như tủ bếp laminate, acrylic hay melamine, tủ quần áo, giường ngủ, bàn trà, kệ tivi… Theo đó, FuFa Design là một trong những đơn vị thi công nội thất tại Hà Nội và Bắc Ninh được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi:

FuFa Design - Đơn vị thi công, thiết kế các sản phẩm nội thất uy tín
FuFa Design - Đơn vị thi công, thiết kế các sản phẩm nội thất uy tín

- Sử dụng vật liệu an toàn: Các nguyên liệu tại FuFa Design được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng.

- Ý tưởng sáng tạo: Đội ngũ thiết kế tại FuFa Design luôn cập nhật và sáng tạo ra những mẫu thiết kế nội thất độc đáo, mới mẻ mang đậm phong cách châu Âu.

- Đảm bảo chất lượng sản phẩm: FuFa Design áp dụng các công nghệ máy móc tiên tiến, hiện đại để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng và tinh tế nhất.

- Chế độ bảo hành tốt nhất: Các sản phẩm tại FuFa Design luôn được bảo trì định kỳ 2 lần/năm để khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Thông tin chi tiết liên hệ:

FUFA DESIGN

Văn phòng thiết kế: Nhà D2 – ngõ 9 – Khuất Duy Tiến – Quận Thanh Xuân  – Hà Nội

Xưởng sản xuất: Thôn Thượng Thụy – Xã Đức Thượng – Huyện Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0969.336.998

Website: https://fufa.com.vn

Hà Nhi

 

Nguồn: FuFa Design

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI