KHATRA giới thiệu dòng gạch Terrazzo nhũ vàng

12/08/2021 - 16:18

PNO - Terrazzo hay còn gọi là đá mài, bắt nguồn từ thời Hy Lạp cổ đại, với đặc trưng bề mặt lấm tấm hạt đá granite đã được nâng cấp lên một phiên bản hiện đại hơn, khắc phục hầu hết khiếm khuyết bề mặt, đó chính là gạch Terrazzo.

Gạch Terrazzo được làm từ Porcelain cao cấp cho khả năng chịu lực và chống thấm tốt, công nghệ in 5D giúp các họa tiết bề mặt trở nên tinh xảo và sắc nét. Được tạo ra từ hỗn hợp tùy chỉnh nên loại gạch này có đầy đủ màu sắc từ màu sáng hạt nhuyễn đến các màu vân đá tự nhiên hạt lớn, từ hoa văn đơn sắc hiện đại đến các thiết kế khảm nghệ thuật phức tạp.

Siêu phẩm được KHATRA giới thiệu lần này là mẫu Terrazzo hoạ tiết nhũ vàng KHTR61288. Mỗi viên Terrazzo KHTR61288 có hoạ tiết hạt to được phủ hiệu ứng hoàn toàn ngẫu nhiên. Mỗi mảng gạch là một sự khác biệt. Chính vì vậy, gạch Terrazzo ánh kim rất được lòng giới thiết kế và kiến trúc sư cho những không gian đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

Gạch Terrazzo nhũ vàng KHTR61288 (600x1200)
Gạch Terrazzo nhũ vàng KHTR61288 (600x1200)

Gạch đá mài là sự kết hợp giữa tinh hoa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn bề mặt độc đáo thì không đâu khác ngoài Terrazzo.

Cập nhật thêm nhiều mẫu mới tại: https://khatra.com.vn/tiles/gach-terrazzo/

Công ty TNHH Thương mại Khánh Hội (KHATRA)

KHATRA chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng gạch ốp lát đẹp - độc - chất, kích thước và mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật theo xu hướng thị trường.

Địa chỉ: 8G2, Đường số 52, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM

Hotline: 0933588655

Email: tam@khatra.com.vn

Website: https://khatra.com.vn

Mai Phương

Nguồn: KHATRA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI