H’Hen Niê đánh đấm đến ám ảnh trong “578”

01/05/2022 - 18:14

PNO - H’Hen Niê cho biết trong "578", có cảnh quay cô phải dầm mưa suốt nhiều tiếng liền trong nền nhiệt dưới 8 độ C.

Sau nhiều lần dời lịch, 578: Phát đạn của kẻ điên có sự tham gia của hoa hậu H’Hen Niê đã ấn định ngày ra rạp chính thức. Nhớ lại thời điểm quay phim, người đẹp cho biết cô có nhiều kỷ niệm không thể nào quên, đặc biệt là những ngày quay đêm ở bến cảng Đình Vũ (Hải Phòng) dưới trời mưa, không khí lạnh.

H'Hen Niê trên bối cảnh quay 578: Phát đạn của kẻ điên.
H'Hen Niê trên bối cảnh quay 578: Phát đạn của kẻ điên.

Bối cảnh ở cảng Đình Vũ là 1 trong 5 trận đánh của phim 578: Phát đạn của kẻ điên. Đạo diễn hành động Oh Sea Young tiết lộ đây là cảnh quay là khó khăn nhất của phim. Hoa hậu H’Hen Niê cũng có những trải nghiệm đáng nhớ khi quay tại đây.

Đó là lúc 3g sáng, nhiệt độ ngoài trời 8 độ C, gió biển thổi liên hồi cộng với mưa nặng hạt. Không chỉ H’Hen Niê lạnh run mà sức khoẻ của toàn ê-kíp cũng bị ảnh hưởng. Có nhiều đêm, cả đoàn chỉ quay được 2 đại cảnh buộc phải dừng lại để đảm bảo thể lực.

H’Hen Niê nói cô ám ảnh cái lạnh, ám ảnh nước thậm chí sau khi quay xong trở về, cô sợ lạnh không dám tắm nếu nước chưa đủ ấm. Liên tục trên đoàn phim, H’Hen Niê tự nhủ mình phải cố gắng để hoàn thành cảnh quay.

Cảng Đình Vũ là nơi diễn ra 1 trong 5 trận đánh lớn của 578.
Cảng Đình Vũ là nơi diễn ra 1 trong 5 trận đánh lớn của phim.

Đạo diễn Lương Đình Dũng của phim cho biết anh thấy xót khi toàn bộ diễn viên và ê-kíp gần 300 người phải dầm mưa nhưng để đảm bảo tiến độ quay, các thành viên đều phải nỗ lực. Có nhiều thành viên bị thương trong quá trình quay phim cần được chăm sóc y tế sau đó tiếp tục hoàn thành công việc.

Bối cảnh tại bến cảng Đình Vũ rộng gần 20.000 mét vuông với số lượng container lên đến hàng chục nghìn. Để có thể quay tại đây, đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết ê-kíp phải xin phép ban quản lý bến cảng và được sự hỗ trợ, quản lý của bộ đội biên phòng vì đây là khu vực biên giới biển.

Ê-kíp phải sử dụng 4 chiếc xe nâng chuyên dụng trong suốt quá trình quay để phục vụ cho việc di chuyển nâng, xếp thùng container theo ý đồ dàn trận của đạo diễn.

Ê-kíp chia sẻ về bối cảnh tại cảng Đình Vũ:

 

Đảm nhận vai trò đạo diễn hành động của phim là Oh Sea Young, từng đứng sau loạt cảnh hành động của Avengers: Age of Ultron, All of us are dead. Anh chia sẻ những cảnh hành động của 578, đặc biệt là ở cảng Đình Vũ là một trong những bối cảnh khó trong sự nghiệp của mình vì diễn ra dưới mưa, nhiều thế đánh khó.

Ngoài cảnh hành động khó, để có được những thước phim đẹp, ê-kíp phải chuẩn bị ánh sáng, huy động các dàn phun mưa để đúng theo ý đồ của đạo diễn. Mỗi ngày ê-kíp 578 phải dùng tới 20.000 – 30.000 lít nước. Đoàn phim mất 20 ngày, gấp đôi thời gian dự kiến cho đại cảnh ở bến cảng Đình Vũ.

578: Phát đạn của kẻ điên là hành trình truy đuổi để trả thù và giành lại công lý cho cô con gái nhỏ của người cha tên Hùng. Trên hành trình săn đuổi và bị săn đuổi nghẹt thở, người cha nhận ra mình không chỉ đang đối đầu với một kẻ ác mà là cả một thế lực đen tối phía sau. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Alexandre Nguyễn, H'Hen Niê, Hoàng Phúc, Ngọc Tình, Tuấn “Hạc”, Jessica Minh Anh, Nguyễn Lâm Thảo Tâm...

Phim dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào 20/5.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI