HD SAISON dành 10.000 tỷ đồng cho công nhân vay với lãi suất ưu đãi

08/10/2022 - 19:26

PNO - Ngày 7/10/2022, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn HD SAISON (HD SAISON) thuộc HDBank và một công ty tài chính thuộc VPBank để triển khai gói vay 20.000 tỷ đồng dành cho công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp trên toàn quốc.

Theo đó, HD SAISON cung cấp giải pháp tài chính dành cho đoàn viên công đoàn và người lao động với mức ưu đãi lãi suất giảm 50% so với lãi suất dành cho khách hàng thông thường qua các sản phẩm cho vay tiêu dùng, cho vay phục vụ nhu cầu đời sống và thẻ tín dụng. “Chúng tôi thường xuyên cập nhật, ưu tiên áp dụng các chương trình khuyến mại, ưu đãi đối với đoàn viên công đoàn và người lao động. Dựa vào hiệu quả chương trình, HD SAISON sẽ tiếp tục đồng hành với các Liên đoàn Lao động, đặc biệt hỗ trợ công đoàn cơ sở qua các hoạt động, sự kiện để tăng cường các hoạt động phúc lợi xã hội”, đại diện HD SAISON nói.

Đại diện HD SAISON tại buổi lễ ký kết - Ảnh: HD SAI SON
Đại diện HD SAISON tại buổi lễ ký kết - Ảnh: HD SAI SON

Được biết, HDBank là ngân hàng tiên phong thực hiện chương trình này, căn cứ trên cơ sở nền tảng với nguồn lực tài chính mạnh mẽ và chi phí vốn được cơ cấu phù hợp. HDBank đi đầu áp dụng công nghệ số hiện đại với các sản phẩm dịch vụ online tiện ích, an toàn, nhất là dịch vụ vay qua app, qua đó hỗ trợ giúp công nhân tiếp cận được các gói vay ưu đãi rất dễ dàng và hưởng mức lãi suất thấp.

HDBank không triển khai giải ngân trực tiếp mà sẽ thông qua HD SAISON. Thông qua mạng lưới hơn 24.000 điểm giới thiệu dịch vụ và danh mục sản phẩm cho vay đa dạng, HD SAISON đáp ứng nhanh nhu cầu tài chính tiêu dùng cá nhân cho nhiều người dân Việt Nam, đặc biệt là người dân có thu nhập trung bình và thấp, lao động tự do, có nhu cầu vay vốn cao nhưng chưa đáp ứng được điều kiện vay từ ngân hàng.

HD SAISON cam kết thực hiện triển khai gói vay với tinh thần trách nhiệm cao nhất - Ảnh: HD SAISON
HD SAISON cam kết thực hiện triển khai gói vay với tinh thần trách nhiệm cao nhất - Ảnh: HD SAISON

HD SAISON hy vọng gói vay này sẽ có những đóng góp tích cực đến đời sống người lao động, giúp người công nhân giải quyết khó khăn trước mắt, đủ để trang trải cuộc sống trong thời buổi “bão giá” và dần ổn định sinh hoạt hằng ngày. Điều này cũng tạo điều kiện để người lao động yên tâm làm việc và hạn chế việc công nhân vướng mắc vào “tín dụng đen”. “HD SAISON vinh dự khi được Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước tin tưởng trao nhiệm vụ triển khai gói vay 10.000 tỷ đồng dành cho công nhân. HD SAISON cam kết thực hiện với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Trong thời gian gói hỗ trợ triển khai, HD SAISON sẽ điều tiết công tác quản trị để ưu tiên cho việc thẩm định và giải ngân liên quan đến gói vay này”, đại diện HD SAISON khẳng định.

Thanh Hoa

Nguồn: HD SAISON

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthongtindichvuvi /strCate=thongtindichvu