Muốn nhận vàng chỉ cần vay trả góp với HD SAISON

30/11/2021 - 07:52

PNO - Từ 18/11/2021 đến 31/1/2022, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) triển khai chương trình “Không lo tài chính, rinh thêm lộc vàng” dành cho khách hàng vay trả góp tại hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim trên toàn quốc.

HD SAISON tặng vàng cho khách hàng vay mua sản phẩm điện máy trả góp tại Nguyễn Kim
HD SAISON tặng vàng cho khách hàng vay mua sản phẩm điện máy trả góp tại Nguyễn Kim

Theo đó, khách hàng vay trả góp với HD SAISON các sản phẩm: tivi, tủ lạnh, điều hòa không khí, máy lọc nước, máy giặt... sẽ được tham gia quay số trúng thưởng giải nhất là 5 chỉ vàng SJC và 20 giải khuyến khích mỗi giải là 1chỉ vàng SJC.

Khách hàng chỉ cần cung cấp giấy tờ cơ bản: CMND/CCCD và GPLX/hộ khẩu là đã được đăng ký vay với HD SAISON. Ngoài việc có cơ hội nhận giải thưởng vàng, khách hàng còn được vay trả góp với thời gian vay linh hoạt. Tùy vào khả năng tài chính mà khách hàng có thể chủ động chọn khoản trả trước cũng như thời hạn vay. 

Việc kịp thời hỗ trợ qua hình thức vay trả góp từ HD SAISON trong thời điểm cuối năm sẽ giúp khách hàng giải quyết khó khăn tài chính và góp phần vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống.

Để biết thêm thông tin chi tiết và tham khảo thêm các gói vay, khách hàng truy cập website www.hdsaison.com.vn hoặc gửi tin nhắn đến fanpage HD SAISON tại www.facebook.com/HDSAISONFinance để được tư vấn miễn phí. 

Phương Linh

Nguồn: HD SAISON

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI