Wincofood ra mắt sản phẩm Bonecare calci Max+ phòng ngừa loãng xương

19/03/2019 - 09:00

PNO - Tham gia vào thị trường cung cấp sản phẩm sữa bột dinh dưỡng, Wincofood mang đến dòng sản phẩm chuyên biệt Bonecare calci Max+. Nhằm mang lại giải pháp hỗ trợ ngừa loãng xương hiệu quả.

Theo số liệu khảo sát bước đầu của Viện Dinh dưỡng Việt Nam, ở Việt Nam ước tính có khoảng 2,5 triệu người bị loãng xương và trên 150.000 trường hợp bị gãy xương do loãng xương.

Chế độ dinh dưỡng, khẩu phẩn ăn của người Việt hiện nay chưa đáp ứng được nhu cầu hạn chế loãng xương. Lượng canxi đưa vào cơ thể trung bình là 524mg một ngày, thấp hơn nhiều so với nhu cầu trung bình 800-1.000mg mỗi người lớn một ngày.

Để đề phòng loãng xương, mọi người cần cung cấp đấy đủ dưỡng chất cho xương hàng ngày, nhất là canxi.

Wincofood ra mat san pham Bonecare calci Max+ phong ngua loang xuong
 

Bonecare calci Max+ mới là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung hàm lượng canxi cao, ít béo giúp tạo hệ xương vững chắc, phòng ngừa bệnh loãng xương được đặc chế từ công thức tiên tiến. Ngoài ra, có vitamin và khoáng chất nhằm phòng bệnh loãng xương thường mắc phải ở người trung niên và người cao tuổi.

Bonecare calci Max+ mới bổ sung collagen có tác dụng tái tạo tế bào da, khôi phục làn da giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi của da và độ ẩm của da, do đó làm chậm quá trình lão hóa và dưỡng da hiệu quả.

Đặc biệt, Bonecare calci Max+ sử dụng isomalt ngừa tiểu đường, DHA tốt cho trí não và thị giác thích hợp cho người cao tuổi, người già bị bệnh cần phục hồi sức khỏe.

Bí quyết phòng ngừa loãng xương hiệu quả với Bonecare calci Max+  của Wincofood là lựa chọn tuyệt vời cho giải pháp dự phòng chăm sóc sức khỏe xương khớp, ngừa loãng xương

T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI