Hậu COVID-19, thời trang đi theo hướng "trồng cỏ" lên trang phục

07/07/2022 - 17:21

PNO - Có lẽ việc ở nhà quá lâu khiến thương hiệu lớn này quyết định mang thiên nhiên lên người theo nghĩa đen.

Sản phẩm may mặc nảy mầm của Loewe là sản phẩm của sự hợp tác giữa nhà mốt Tây Ban Nha và nhà thiết kế sinh học người Tây Ban Nha Paula Ulargui Escalona .

Thương hiệu thời trang Tây Ban Nha Loewe vừa khiến nhiều người thích thú khi những mảng cỏ xanh xuất hiện gần như trong mọi trang phục của người mẫu từ quần, áo, giày đế... túi xách.

Thương hiệu thời trang này cho biết , bộ sưu tập được thiết kế bởi giám đốc sáng tạo Jonathan Anderson của thương hiệu , được tạo ra như một sự kết hợp giữa thiên nhiên và công nghệ, đồng thời là sự kết hợp giữa hữu cơ và chế tạo.

​Bộ sưu tập này của Loewe là sự hợp tác giữa nhà mốt nổi tiếng và nhà thiết kế sinh học người Tây Ban Nha Paula Ulargui Escalona.

1
2
4

Theo người đại diện, bộ sưu tập được tạo ra như một sự kết hợp giữa thiên nhiên và công nghệ, giữa hữu cơ và chế tạo.

3
Những con mèo được nuôi trồng Escalona sẽ bón và phân lên cơ thể của áo hoodie, quần thể thao, quần jean, giày và áo khoác ngoài trong một nhà kính đa đường hầm được xây dựng có mục đích trong 20 ngày trước khi diễn ra chương trình vào ngày 25 tháng 6.
Cũng từ người đại diện, những mảng có trong bộ sưu tập được trồng trong môi trường nhà kính và chỉ được vận chuyển đến tuần lễ thời trang trước buổi diễn. 
1
0

Dù vậy, mỗi thiết kế trong bộ sưu tập đều phải được tưới nước thường xuyên để đảm bảo cỏ luôn tươi xanh. 

0
1

 
kết quá
1
1

 

An Huỳnh (theo Dezeen)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI