Trang điểm mắt mèo như Tóc Tiên

06/07/2022 - 10:21

PNO - Trong MV mới, Tóc Tiên khoe dáng nuột với loạt thiết kế gợi cảm, lộng lẫy. Cô chuộng lối trang điểm đậm với điểm nhấn ở phần mắt.

1
Vóc dáng gợi cảm, nuột nà của ca sĩ Tóc Tiên không phải là chủ đề mới với khán giả vì thường ngày, cô cũng chuộng những trang phục khoe đường cong cơ thể. Tuy nhiên, ở MV 1 cọng tóc mai, đây là lần hiếm hoi cô diện trang phục ôm sát, gợi cảm trong một sản phẩm âm nhạc. Trước đó, với những bản ballad ngọt ngào, nữ ca sĩ mặc trang phục kín đáo hơn.
2
Ca sĩ Tóc Tiên diện một thiết kế khoe được đường cong tuyệt đối của người mặc với phần cut táo bạo ở eo, xẻ cao và kiểu lệch vai khoe được đôi vai trần thon gọn. Đây là một trong những mẫu váy thường được các người đẹp mặc tại các cuộc thi nhan sắc.
3
Ở một thiết kế khác, Tóc Tiên chọn set đồ kiểu dáng bikini màu đỏ tươi, cắt xẻ khá táo bạo với những khoảng hở hút mắt ở phía trước và sau thân áo. Để tạo điểm nhấn cho trang phục, nữ ca sĩ chọn kết hợp với nhiều trang sức lấp lánh, hoa tai to bản. Phần móng tay được sơn đồng điệu, đính đá lấp lánh.
4
Chiếc khăn đỏ quấn trên phần tóc càng khiến tổng thể trang phục được chú ý. Với trang phục này, Tóc Tiên trang điểm theo tông đỏ, cam. Cô chọn màu son đậm hơn trang phục 1 tông, tập trung trang điểm cho phần mắt với đường kẻ mắt đậm, dài.  
5
Ở hình ảnh này, Tóc Tiên chọn phong cách kẻ mắt mèo với đường vẽ ở phần đầu mắt. Cô dán thêm mi giả để tạo độ dày, sâu cho phần mắt kết hợp cùng kiểu tóc ngắn cá tính.
6
Phong cách trang điểm hoàn toàn phù hợp với thể loại âm nhạc EDM pha rock mà Tóc Tiên chọn thể hiện trong ca khúc 1 cọng tóc mai. Đây là sản phẩm mà nữ ca sĩ kết hợp với chồng - nhà sản xuất Hoàng Touliver thực hiện. Sản phẩm được ấp ủ từ năm 2019 nhưng đến đầu năm 2022 mới hoàn thiện.
8
Trong MV, không chỉ Tóc Tiên mà những người đẹp xuất hiện cùng cô đa phần đều chọn lối trang điểm cá tính, nhấn nhá ở phần mắt.
Tóc Tiên
Ở một hình ảnh khác, Tóc Tiên xuất hiện trong bộ đầm công chúa với phần tóc được thắt bím dài, đính nơ trông cô nữ tính, dịu dàng hơn.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI