Bóc giá hàng hiệu của "tình đầu quốc dân" Suzy trong phim mới

06/07/2022 - 08:13

PNO - Để hoá thân vào vai tiểu thư Anna giàu có, sang trọng, diện mạo của Suzy trong phim được lấp đầy bởi món đồ hàng hiệu.

Trở lại màn ảnh nhỏ trong phim mới Anna, Suzy vào vai Yoo Mi đóng giả làm tiểu thư giàu có và thực hiện rất nhiều việc giả dối. Để hóa thân vào vai diễn với hình tượng vương giả, Suzy lựa chọn phong cách thời trang sang chảnh và quý phái.

Những bộ cánh được ''tình đầu quốc dân'' diện trong bộ phim đều đến từ các thương hiệu đình đám với loạt thiết kế cực xịn từ kiểu dáng cho đến chất liệu để tôn lên sắc vóc cho Suzy.

Suzy khoe vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và quyền quý đúng chuẩn phong cách tiểu thư nhà giàu khi vào vai Yoo Mi trong phim Anna.
Suzy khoe vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và quyền quý đúng chuẩn phong cách tiểu thư nhà giàu khi vào vai Yoo Mi trong phim Anna.
1
Chiếc đầm dáng vest thắt nơ thanh lịch, kín đáo và sang trọng có giá khoảng 20 triệu đồng, thêm chiếc túi xách Gucci x Balenciaga có giá 94,5 triệu đồng.
2
Set đồ chân váy + áo vest màu trắng thanh lịch có tổng giá trị khoảng 36 triệu đồng. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất trong tổng thể này là trang sức khuyên tai và vòng cổ vô cùng sang chảnh có giá hơn 210 triệu đồng.
3
Để phù hợp hình tượng tiểu thư, Suzy chú trọng lựa chọn những chất liệu vương giả như vải tweed, lụa... Set đồ chân váy và áo blazer màu vàng kết hợp với áo blouse thắt nơ điệu đà có giá 115 triệu đồng.
4
Dù mặc bộ váy màu hồng phấn tương đối đơn giản nhưng phụ kiện Suzy kết hợp như vòng cổ, nhẫn, khuyên tai thì lại có giá cực kì đắt đỏ - 315 triệu đồng.
5
Chiếc váy 2 dây vải tweed tôn lên vẻ đẹp kiêu kì, sắc sảo đúng chất tiểu thư cho Suzy có giá 74,5 triệu đồng. Bên cạnh đó là bộ trang sức kim cương ''đắt sắt ra miếng'' giá 185 triệu đồng.
6
Bộ trang sức xa xỉ nhất của Suzi diện trong phim chính là thiết kế khuyên tai dài kèm nhẫn ngọc trai từ thương hiệu Chaumet có giá 580 triệu đồng.
7
Khán giả đều mắt tròn mắt dẹt khi biết giá của những set đồ Suzy diện trong phim Anna. Combo chân váy bút chì + áo blazer vải tweed có giá 117 triệu đồng, túi xách Jimmy Choo màu trắng ton-sur-ton với bộ trang phục có giá 37,8 triệu đồng. Chưa hết, bộ trang sức của gồm nhẫn, khuyên tai, vòng cổ của nhà mốt Damiani có tổng giá trị lên tới 250 triệu đồng.

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI