Nhan sắc của Ngọc Lan Vy - người sẽ chiếm trái tim "dượng Chat" trong phim mới

05/07/2022 - 20:27

PNO - 4 năm sau khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018, Ngọc Lan Vy ngày càng gây ấn tượng về nhan sắc tươi trẻ cùng phong cách thời trang năng động, cá tính hơn.

 

Sau khoảng thời gian khá yên ắng, Ngọc Lan Vy bất ngờ quay trở lại và đảm nhận vai chính trong tác phẩm Là mây trên bầu trời của ai đó, đóng cặp cùng ngôi sao Pee Nak August Vachiravit.
Sau khoảng thời gian khá yên ắng, Ngọc Lan Vy bất ngờ quay trở lại và đảm nhận vai chính trong tác phẩm Là mây trên bầu trời của ai đó, đóng cặp cùng ngôi sao Pee Nak August Vachiravit.
Đăng quang khi chỉ mới 13 tuổi, Ngọc Lan Vy từng gây chú ý với chiều cao 1m72 và nhan sắc xinh đẹp bên cạnh kỹ năng trình diễn tốt. Để có được sắc vóc vượt trội nàng hậu nhí tâm sự nhờ chế độ ăn uống khoa học từ nhỏ.
Năm 13 tuổi, Ngọc Lan Vy từng gây chú ý với chiều cao 1m72, nhan sắc xinh đẹp bên cạnh kỹ năng trình diễn tốt. Để có được sắc vóc vượt trội như vậy, Ngọc Lan Vy tâm sự rất cẩn trọng và khoa học trong chế độ ăn uống khoa học từ nhỏ.
Thông thạo tiếng Anh, Thái nên Lan Vy thường xuyên được mời góp mặt trong thành phần ban giám khảo các cuộc thi sắc đẹp từ nhiều năm qua.
Thông thạo tiếng Anh, Thái nên Lan Vy thường xuyên được mời góp mặt trong thành phần ban giám khảo các cuộc thi sắc đẹp từ nhiều năm qua.
Khi trưởng thành và sang Mỹ định cư, nàng hậu nhí dần lột xác. Cô định hình rõ nét phong cách thời trang mà mình theo đuổi, khác với hình ảnh an toàn như trước kia.
Khi trưởng thành và sang Mỹ định cư, Ngọc Lan Vy dần lột xác. Cô định hình rõ phong cách thời trang mà mình theo đuổi, khác với hình ảnh an toàn như trước kia.
Ngọc Lan Vu chuộng những bộ cánh ôm dáng, áo crop top, váy ngắn phối cùng những mẫu áo khoác phom rộng sành điệu.
Ngọc Lan Vy chuộng những bộ cánh ôm dáng, áo crop top, váy ngắn phối cùng những mẫu áo khoác phom rộng sành điệu.
Đôi lúc người đẹp phá cách trong bộ cánh cắt xẻ táo bạo, gợi cảm nhưng vẫn phù hợp với độ tuổi của cô nàng.
Đôi lúc người đẹp phá cách trong bộ cánh cắt xẻ táo bạo, gợi cảm nhưng vẫn phù hợp với độ tuổi của cô.
Ngọc Lan Vy cũng nhiều lần khiến người hâm mộ trầm trồ khi phối trang phục với nhiều phụ kiến, trang sức đắt tiền.
Ngọc Lan Vy cũng nhiều lần khiến người hâm mộ trầm trồ khi phối trang phục với nhiều phụ kiện, trang sức đắt tiền.
Không chỉ lột xác về gu ăn mặc, nàng hậu nhí còn thay đổi kiểu tóc, nhuộm sáng màu. Kiểu trang điểm tông Âu Mỹ cũng giúp Ngọc Lan Vy che lấp khuyết điểm gương mặt tròn và các đường nét trên gương mặt thon gọn và sắc nét hơn.
Không chỉ lột xác về gu ăn mặc, cô còn thay đổi kiểu tóc, nhuộm sáng màu. Kiểu trang điểm tông Âu Mỹ cũng giúp Ngọc Lan Vy che lấp khuyết điểm gương mặt tròn, các đường nét trên gương mặt thon gọn và sắc nét hơn.
Với “Là mây trên bầu trời của ai đó” - dự án được thực hiện dưới sự bảo trợ của Tổng Cục Du Lịch Thái Lan - Amazing Thailand với 100% ê-kíp Thái, khán giả hy vọng Ngọc Lan Vy sẽ có những bước đột phá hơn trong sự nghiệp.
 Là mây trên bầu trời của ai đó là dự án được thực hiện dưới sự bảo trợ của Tổng Cục Du Lịch Thái Lan, với 100% ê-kíp Thái. Sau khi gây chú ý khi công bố cái tên August Vachiravit, mới đây phim còn "gây sốt" khi tiết lộ "dượng Chat" của Chiếc lá cuốn bay - nam diễn viên Push Puttichai - cũng sẽ có mặt trong phim. Là mây trên bầu trời của ai đó sẽ ra rạp trên toàn quốc vào 22/7 tới.


Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI