“Hậu” chăm con cho chồng tỷ phú, ca sĩ Hà Phương tái xuất khác lạ

19/09/2022 - 19:35

PNO - Ca sĩ Hà Phương mua độc quyền ca khúc “Quen với cô đơn” của nhạc sĩ Lương Bằng Quang trong vòng 2 năm. Nữ ca sĩ nói không lo khi hát nhạc trẻ.

Ca sĩ Hà Phương cùng với 2 người chị em ruột của mình gồm ca sĩ Cẩm Ly và Minh Tuyết ghi dấu ấn với các dòng nhạc khác nhau. Trong đó, âm nhạc của Hà Phương và Cẩm Ly có sự tương đồng nhiều hơn khi cả hai đều thành công với dân ca, trữ tình.

Cho đến nay, sau nhiều bài hát được yêu mến như Hoa cau vườn trầu, Mùa xuân xôn xao, Hương tóc mạ non, Chuyện ngày thơ... ca sĩ Hà Phương giới thiệu ca khúc hoàn toàn mới, được xem như một cột mốc trong sự nghiệp. Nữ ca sĩ chuyển từ dòng nhạc trữ tình, quê hương sang hát nhạc trẻ.

Ca sĩ Hà Phương tái xuất sau nhiều năm lo cho gia đình nhỏ
Ca sĩ Hà Phương tái xuất sau nhiều năm lo cho gia đình nhỏ

Cô thể hiện ca khúc Quen với cô đơn do nhạc sĩ Lương Bằng Quang sáng tác. Ca khúc thuộc thể loại pop, ballad kể về câu chuyện tình buồn của người phụ nữ bị phản bội. Đây là dòng nhạc mà Hà Phương ít khi thể hiện trên các sân khấu. Cô cho biết lựa chọn thể loại âm nhạc mới nhằm mang đến trải nghiệm khác lạ cho khán giả, cũng để cô tìm thấy sự mới mẻ trong hoạt động nghệ thuật.

Hà Phương hiểu khi chọn thể hiện dòng nhạc không thuộc sở trường sẽ dễ nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, cô cho rằng lựa chọn này giúp cô học hỏi được thêm cách xử lý mới, có thêm kinh nghiệm trình diễn nên đây hoàn toàn là “điểm cộng, không phải điểm trừ”.

Ca sĩ Hà Phương hát Quen với cô đơn:

 

 

Ca sĩ Hà Phương cho biết cô cũng mua độc quyền ca khúc của nhạc sĩ Lương Bằng Quang trong vòng 2 năm. “Trước đây, tôi đã từng làm việc với Lương Bằng Quang, nên gần đây sau khi được Quang cho nghe thử ca khúc Quen với cô đơn, tôi cảm thấy rất thích. Đây là một ca khúc kịch tính, có sự xung đột trong tư tưởng của chính mình giống như bộ phim Finding Julia mà tôi đã từng đóng. Chính vì vậy, tôi quyết định mua ngay ca khúc này mà không đắn đo”, ca sĩ Hà Phương nói về lý do mua độc quyền ca khúc.

Thời gian gần đây, ca sĩ Hà Phương thường xuyên về Việt Nam để tham gia một số sự kiện khác nhau. Cô cho biết hiện đang ấp ủ, thực hiện nhiều sản phẩm nghệ thuật từ âm nhạc đến phim ảnh.

“Bao lâu nay khán giả vẫn thường mong muốn tôi trở lại sân khấu nhưng vì có gia đình, con nhỏ nên đành gác lại, dành thời gian cho mái ấm của mình. Nay các con đã lớn, các con muốn được có không gian riêng nên tôi mới có cơ hội từ từ trở lại nghề để thỏa mãn niềm đam mê của mình”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Ca sĩ Hà Phương sang Mỹ định cư và cưới chồng là tỷ phú Chính Chu vào năm 2000. Với cơ ngơi tài sản của chồng, cô khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống xa hoa nơi đất khách. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI