Ca sĩ Hà Phương diện 2 thiết kế lung linh trong đêm trao giải Cánh diều 2022

14/09/2022 - 17:29

PNO - Từ Mỹ về Việt Nam tham dự lễ trao giải Cánh diều 2022, ca sĩ Hà Phương diện 2 thiết kế trong cùng 1 đêm, màu sắc nổi bật...

Ca sĩ
Ca sĩ Hà Phương sải bước trên thảm đỏ cùng ca sĩ Trần Sang và diễn viên Thái San. Nữ ca sĩ chọn thiết kế màu trắng được đính kết cầu kỳ, nhiều chi tiết. Phần vai áo khoác ngoài được cách điệu đi cùng vạt áo dài giúp trang phục hoành tráng hơn. Điểm nhấn của thiết kế nằm ở chi tiết tay áo, phần vải nhún dày, bồng bềnh tạo thành hình hoa khá đẹp mắt. 
Nữ ca sĩ
Nữ ca sĩ kết hợp với trang sức đơn giản, đồng điệu về tông màu. Cô chọn lối trang điểm nhẹ nhàng và son bóng để tăng vẻ tươi tắn cho gương mặt. 
Cô
Nữ ca sĩ lên sân khấu cùng MC Quyền Linh để trao giải cho hạng mục Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc thể loại phim truyền hình. Cô cho biết vinh dự khi được đảm nhận vai trò này và tin tưởng rằng điện ảnh Việt sẽ ngày càng khởi sắc hơn trong tương lai.
Ca sĩ Hà Phương
Ca sĩ Hà Phương tiếp tục diện một thiết kế khác ngay trong sự kiện. Ở lựa chọn thứ 2, cô diện đầm hồng với phần chân váy xoè rộng như công chúa. Đường cắt ở phần ngực áo giúp thu hút sự chú ý của người đối diện.
Thiết kế
Với thiết kế nữ tính, ngọt ngào, ca sĩ Hà Phương lựa chọn trang sức dáng hoa nhiều màu sắc. Đây là phong cách thường thấy của nữ ca sĩ tại các sự kiện. 
Cô tham gia
Cô tham gia thể hiện một tiết mục trong chương trình. Với ca sĩ Hà Phương, sự kiện lần này là cơ hội để cô gặp gỡ nhiều đồng nghiệp, giới làm phim và khán giả. 
Trước đó,
Trước đó, tại một hoạt động trong khuôn khổ sự kiện, ca sĩ Hà Phương diện một chiếc đầm vàng rực. Phần tay xoè bồng càng tăng thêm vẻ nữ tính, dịu dàng. Cô chọn trang sức có hoạ tiết và màu sắc đồng điệu với trang phục.
Hà Phương
Ca sĩ Hà Phương chụp cùng diễn viên Dương Cẩm Lynh. Trong lần hiếm hoi tham gia một lễ trao giải phim tại Việt Nam, Hà Phương góp mặt tại nhiều hoạt động bên lề. Cô mong tạo được sự kết nối hơn nữa với đồng nghiệp, giới làm phim.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI