Hành khách kéo nhau về quê ăn Tết Tây

31/12/2014 - 17:01

PNO - PNO - Ngày cuối cùng của năm 2014, hành khách ùn ùn kéo về quê ăn Tết Dương lịch khiến các bến xe chật kín người.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hanh khach keo nhau ve que an Tet Tay

Tết Dương lịch năm nay được nghỉ 4 ngày nên nhiều người làm ăn xa quê đều muốn được trở về nhà ăn Tết cùng gia đình. Từ sáng sớm, vé xe đi các tỉnh lân cận TP.HCM như Bình Phước, Vũng Tàu, Bình Thuận,… đều đông nghịt người mua.

Hanh khach keo nhau ve que an Tet Tay

Ngọc Mai (sinh viên ĐH Sài Gòn) mua vé về Vũng Tàu cho biết: “Thi cuối kỳ xong chúng tôi được nghỉ dài ngày nên quyết định về quê ăn Tết cùng ba mẹ. Như vậy là năm nay cả hai cái Tết chúng tôi đều được ở nhà cùng gia đình”.

Hanh khach keo nhau ve que an Tet Tay

Cùng gia đình đến mua vé về Bình Thuận, anh Long (quận Tân Bình) cho biết anh vào Sài Gòn lập nghiệp được 7 năm, có vợ và con trai ở đây. Mọi năm gia đình anh chỉ về quê dịp Tết Âm lịch, đây là năm đầu tiên anh về Tết Tây nên không ngờ bến xe lại đông đến vậy. “May mà mua được vé. Cô bán vé nói là gần hết rồi” - anh Long chia sẻ.

Hanh khach keo nhau ve que an Tet Tay

Không may mắn như gia đình anh Long, theo ghi nhận của PV, có rất nhiều hành khách đến bến xe vào giờ chiều đã không còn vé đành phải quay về. Anh Minh Long (phường 13, quận Bình Thạnh) cho biết: “Tôi đến mua vé về Gia Lai thì được báo là không còn vé nữa, đành thôi đợi Tết ta rồi về luôn”.

Hanh khach keo nhau ve que an Tet Tay

Hình ảnh ghi nhận của tại Bến xe Miền Đông chiều 31/12. Lượng người vào cổng soát vé đông hơn thường ngày, ban quản lý bến xe phải thông báo hành khách đề phòng kẻ gian.

AN MIÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI