Hàng hiệu Việt đua nhau giảm giá sốc

25/01/2016 - 09:33

PNO - Chào năm mới 2016, “Ngôi nhà chung” của các nhà thiết kế Việt - Vietnam Designer House triển khai chương trình giảm giá đến 40%...

Chào năm mới 2016, “Ngôi nhà chung” của các nhà thiết kế Việt - Vietnam Designer House triển khai chương trình giảm giá đến 40% cho tất cả các sản phẩm thời trang. Nơi đây hiện tập trung hơn 30 nhãn hiệu của các nhà thiết kế danh tiếng như Minh Hạnh, Tiến Đạt, Anh Thư, An Nhiên, Ngọc Hân... là địa chỉ quen thuộc của nhiều ngôi sao và những người thích hàng hiệu Việt. Giá giảm đồng đều 40% nên khoảng dưới 2.000.000đ khách hàng có thể mua được những kiểu áo đẹp, lạ, không “đụng hàng” như những sản phẩm sale khác.

Kin Concept của nhà thiết kế Công Trí cũng ưu đãi khách hàng không kém khi giảm giá từ 50-80%. Trang phục của Kin Concept dễ mặc, cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật mẫu mã quần áo sale trên facebook và trang web, nên người mua khá đông. Với mức giảm đến 80%, một số kiểu áo chỉ còn 300.000 - 400.000đ, vì vậy, chưa hết ngày đầu tiên của đợt sale mà nhiều mẫu quần áo đã được mua hết.

Hang hieu Viet dua nhau giam gia soc
Ảnh minh họa: Internet

Nhãn hiệu thời trang dành cho phụ nữ thành đạt, Kelly Bùi tại TP.HCM cũng triển khai chương trình giảm giá đến 50% một số mẫu thiết kế. Với phong cách tinh tế, Kelly Bùi luôn là một trong những thương hiệu Việt được phụ nữ yêu thích, nhưng bì nh thườ ng, để chi từ vài triệu đến hơn chục triệu đồng cho một chiếc váy thì nhiều người cũng đắn đo. Với giá sale này, khéo lựa chọn kiểu dáng phù hợp, nhiều chị em đã “tậu” được cho mình những bộ váy áo sang trọng.

Một nhãn hiệu dành cho nữ giới cũng rất được yêu thích là Tammy của nhà thiết kế Tammy Nguyễn đang có chương trình mua 1 giảm 10%, mua 2 giảm 15%, mua 3 giảm 20%, VIP giảm thêm 10%; ngoài ra còn tặng voucher 200.000đ cho tất cả khách hàng. Không giảm giá trực tiếp nhưng thương hiệu Valenciani của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn lại tặng voucher 1.000.000đ cho mỗi hóa đơn trị giá 5.000.000đ.

Tri ân khách hàng dịp cuối năm, các thương hiệu thời trang cao cấp Việt cũng có nhiều chương trình ưu đãi lớn. Nhãn hàng thời trang theo phong cách cổ điển B.Store giảm giá 30% cho tất cả sản phẩm trên toàn hệ thống. IVY moda, Elise giảm đến 50%, không chỉ trang phục công sở mà còn có đầm đi tiệc, áo khoác... và phụ kiện giày, túi xách.

Tuy giảm giá sốc, thời điểm khuyến mãi cũng kéo dài từ vài ngày đến cả tháng, nhưng hàng hiệu Việt lại không tạo được “cơn bão” mua sắm như các thương hiệu nước ngoài khi có chương trình sale lớn. Sự bình thản này một phần là do những thiết kế Việt khá kén khách, nhiều cửa hàng còn không cập nhật trên trang web hay facebook nên mỗi đợt ưu đãi hầu như chỉ có khách hàng quen của nhãn hiệu đó biết đến.

Mặt khác, giá sản phẩm, dù đã giảm đến 50%, vẫn còn khá cao so với mức chi tiêu trung bình của mỗi người dành cho trang phục mang thương hiệu Việt, vì với giá 1-2 triệu đồng, khách sẽ mở rộng sự lựa chọn sang những nhãn hiệu quen thuộc của nước ngoài đang có chương trình sale.

Nguyên Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI