Hailey Bieber và Rihanna lăng xê mốt quần legging ống loe

24/11/2022 - 06:34

PNO - Những chiếc quần legging ống loe từng vấp phải nhiều tranh cãi nay lại được các ngôi sao ưa chuộng.

 

Hailey Bieber gây ấn tượng
Hailey Bieber sành điệu trong mẫu quần legging ống loe.

Mẫu quần legging ôm sát mắt cá chân đang dần nhường chỗ cho những chiếc quần legging ống loe. Xu hướng này bắt đầu thịnh hành, được các ngôi sao yêu thích, nhất là sau bộ sưu tập thu đông 2022 của NTK Pieter Mulier, trong đó nổi bật là kiểu quần legging đáy chuông quyến rũ.

Không chỉ các chị em mà ngay cả Rihanna, Hailey Bieber và Emily Ratajkowski - 3 trong số những biểu tượng thời trang được giới trẻ yêu mến - cũng đang phải lòng kiểu quần này. 

Gigi Hadid cũng phải lòng mẫu quần legging ống loe.
Gigi Hadid cũng phải lòng mẫu quần legging ống loe.

Ratajkowski đã chứng minh rằng legging ống loe là chiếc quần hoàn hảo cho những buổi đi chơi cuối tuần. Cô kết hợp quần với áo len polo kéo khóa nửa, mũ bóng chày và giày thể thao màu trắng.

Trong khi đó, Hailey Bieber khoe trọn sắc vóc gợi cảm khi phối kiểu quần trên với áo ngực thể thao phù hợp. Cô tinh tế phối thêm áo khoác da và giày sandal năng động. Rihanna gợi ý cho chúng ta thêm một kiểu mix&match hoàn hảo với quần legging ống loe. Khi ra ngoài ăn tối, Rihanna phối quần với áo sơ mi cài khuy, đôi boot Balenciaga và túi xách Gucci cổ điển.

Rihanna là một những biểu tượng thời trang được khán giả trẻ yêu thích.
Rihanna là một những biểu tượng thời trang được khán giả trẻ yêu thích.

Mỗi cô nàng mỗi cách phối khác nhau nhưng có điểm chung là đều làm nổi bật cá tính, phong cách thời trang gợi cảm và trẻ trung mà 3 cô theo đuổi. Ngoài ra, phái đẹp cũng có thể kết hợp quần legging ống loe với áo khoác da, áo khoác dáng dài hay áo khoác lông xù.

Legging là những chiếc quần được may bằng vải co giãn có thiết kế ôm sát thường không có khóa. Ban đầu, nó được thiết kế riêng lẻ từng ống và chỉ dành cho nam giới. Sau đó, nó được thay đổi để trở thành trang phục dành cho cả hai giới. Tuy nhiên, do quần bó sát, đôi lúc vô tình phô bày vóc dáng của người mặc một cách kém duyên nên thường vướng phải tranh cãi.

Minh Hương (theo Vogue)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI